Entertainment

แซ่บ! เต๋า ทีวีพูล แอบเมาท์เบื้องหลัง ขวัญ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ทั้งที่อยู่มาตั้งแต่เด็ก!?

ก่อนหน้านี้ช่อง 7HD ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน คอนเฟิร์มชัดว่าตอนนี้นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ สิ้นสุดสัญญากับสถานีกลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ ก่อนจะเกิดความสงสัยว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรที่ทำให้สาวขวัญที่อยู่กับช่อง 7 มาตั้งแต่เด็กๆ ขอไม่ไม่เซ็นสัญญากับช่องเดิม…?

9 ขวัญเต๋า 5

งานนี้พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ก็ขอออกมาเมาท์เบื้องหลังเรื่องนี้ของสาวขวัญผ่านรายการ เม้าท์มันส์ คันปาก ว่าแท้ที่จริงแล้วขวัญยังไม่มีแพลนย้ายไปช่องไหน เพียงแต่ตอนนี้เจ้าแต่แค่เหนื่อย ด้วยธุรกิจที่ทำค่อนข้างเยอะ หากทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไปด้วย จะทำให้สาวขวัญนั้นไม่ได้พักเลย จึงเลือกที่จะขอพักละครไว้ก่อน ทั้งนี้แหล่งข่าวที่อยู่ในกองละครเคยแอบมาบอกอีกว่าบางครั้งว่าถ่าย ๆ ละคร อยู่ สาวขวัญก็ขอเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อเป็นเซ็นเอกสารของบริษัท หรือบางทีก็ขอคิวเป็นบ่าย ๆ เพราะช่วงเช้าต้องประชุมกับทางบริษัทอีกด้วย

9 ขวัญเต๋า 1

ทั้งนี้ เต๋า ทีวีพูล ยังแอบเมาท์เพิ่มเติมว่า แม้สาวขวัญจะยังไม่คิดย้ายช่องไปไหน แต่ก็มีบางช่องเตรียมทาบทามสาวขวัญมาเซ็นสัญญาแล้วเพื่อให้ขวัญไปเล่นละครรีเมกที่ แก้ว อภิรดี เคยเล่น กับนางเอกอีก 1 คน ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกัน โดยเป็นบทที่แรงและส่งมาก และนอกจากนี้ก็มีอีกเรื่องจากช่องดังด้วย

9 ขวัญเต๋า 6

9 ขวัญเต๋า 3

batch 2.12

ขวัญ

 

Avatar photo