Entertainment

แบงค์-โอซา แวง 12 ปีที่รู้จักกัน เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน (มีคลิป)

สำหรับคู่ของ แบงค์ วงแคลช กับนางแบบสาว โอซา แวง  ที่ทั้งคู่รู้จักกันมา 12 ปีแล้วเริ่มจากความสัมพันธ์ที่เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน แต่วันเวลาพาให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับกลายมาเป็นคนรักในที่สุด

bankchash1
ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการวู้ดดี้เวิลด์ ถึงเส้นทางความรักว่าเป็นมาอย่างไร ดูแล้วหวานจนน่าอิจฉาจริงๆ

bankchash2

12 ปีที่รู้จักกัน ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป
แบงค์ : ผมเริ่มรู้สึกว่ามันแปลกๆ คือโอซาเข้ามีถ่ายละครที่สิงคโปร์ เขาบินมาเมืองไทยเพื่อดูคอนเสิร์ตผมตอนประมาณเกือบ 5 ทุ่ม และต้องตื่นตี 5 เพื่อบินกลับสิงคโปร์ไปถ่ายละครต่อ บอกเลยว่าเป็นผม ผมไม่ทำนะ (ยิ้ม) จากนั้นผมเริ่มเอ๊ะนิดนึงว่า ทำไมเขาถึงมาหาเราแบบนี้”
“ผมจำได้ว่าเขาวิ่งมาเจอผม และกอดผมจากข้างหลัง แต่ผมจำได้ข้อมือเขาได้ก็รู้เลยว่าเป็นโอซา พอเขามาเพื่อนๆ หลังเวทีเงียบกันหมดเลย เหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง แต่ตอนนั้นผมไม่ได้โฟกัสอะไรเลยโฟกัสแค่คอนเสิร์ต เพราะผมแค่รู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนและมาดูคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่หลังจากนั้นเริ่มมาเอะใจ ว่าน่าจะไม่ธรรมดา”
โอซา แวง : “ตอนนั้นทำไปไม่ได้คิดอะไร (ยิ้ม) แค่อยากแสดงความยินดีกับเขาเฉยๆ หลังจากที่เราร่วมงานกับเขามาสองปี”

bankchash3

อยู่ในทุกช่วงเวลา ทุกช่วงชีวิตของกันและกัน
แบงค์ : สองปีที่แล้วผมโสด แต่ 19 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยโสดเลย ช่วงชีวิตที่พังมากตอนนั้นผมเริ่มจะรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะเป็นแอลกอฮอลิก เลยเริ่มตัดสินใจบอกพ่อกับน้องชายว่าให้เอาแอลกอฮอล์ในบ้านออกไปให้หมดเลย ตอนนั้นผมร้องไห้หนักมาก ร้องไห้เหมือนเด็ก ผมเป็นคนโทษตัวเอง ผมเป็นคนคิดเยอะ เลยต้องพึ่งเหล้าให้ลืม และทำแบบนี้ไปบ่อยๆ เข้า เริ่มรู้สึกตัวว่ามันไม่ใช่แล้ว”
“โอซาเขาจะเป็นห่วงผมในเรื่องนี้มาก เพราะเขาเคยเห็นผมในสภาพแบบเมามาก ถ้าเขาเห็นผมเมาเชาจะรู้สึกเสียใจมาก แล้วพอผมเมาเคยโทรไปหาเขา แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง เขาก็จะรู้สึกแย่”
โอซา แวง: “เราแค่อยากรู้ว่าตอนนั้นทำไมเกิดอะไรขึ้น ช่วยตอบหน่อยได้ไหมว่าทำไม แต่ก็พอรู้ว่าเขาเหงา”
แบงค์ : “ระหว่างสองปีครึ่งโอซาเขาอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย เขาเจอผมในสภาพแบบเมา พูดตรงๆ คือเมาเหมือนหมาเลย แววตาผมไม่มีความสุขตลอดเวลา”

bankchash4
วันนี้คือคนพิเศษของกันและกัน
แบงค์ : “ผมชอบตาเขาครับ ผมว่าตาเขามีพลังสูงมาก เวลาโกรธหรืออะไรมันจะชัดมาก ผมว่าเขาไม่โกหกผมครับ”
โอซา แวง : “แบงค์เป็นคนอ่อนโยน เป็นคนโรแมนติกมากค่ะ เห็นลุคแบดบอยแบบนี้เขาเซนซิทีฟมากๆ”
แบงค์ : “เวลาคบกันเพราะเป็นคนตรงทั้งคู่ ผมไม่ใช่คนเก็บแล้วมาระเบิดลงตู้ม เราเคยคุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นอย่างไร ผมเป็นคนรักใครรักจริงครับ หากไม่รักก็ไม่รักเลย”

bankchash5

ชมคลิป
VVV
VV
V

 

Avatar photo