Properties

กคช.เปิดร่าง ‘TOR ฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงระยะ 2’

การเคหะแห่งชาติประกาศร่าง TOR ให้ผู้ประกอบการ เตรียมยื่นข้อเสนอการประกวดราคาจ้างก่อสร้าง โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 ประกอบด้วย อาคารพักอาศัยแปลง A และอาคารพักอาศัยแปลง D1 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์

ดร.ธัชพล กาญจนกูล
ดร.ธัชพล กาญจนกูล

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ(กคช.) กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติ มีความประสงค์จะประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานจ้างเหมาก่อสร้าง อาคารพักอาศัยโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการอาคารพักอาศัยแปลง A (อาคาร A1) สูง 32 ชั้น จำนวน 635 หน่วย สถานที่ก่อสร้าง ตั้งอยู่บริเวณซอยหมอเหล็งและถนนดินแดง 1 เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยมีราคากลางของงานก่อสร้างเป็นเงิน 867 ล้านบาท

และโครงการอาคารพักอาศัยแปลง D1 (อาคาร D1) สูง 35 ชั้น จำนวน 612 หน่วย สถานที่ก่อสร้าง ตั้งอยู่บริเวณศาลาว่าการกรุงเทพมหานครใหม่ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ถนนมิตรไมตรี และถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยมีราคากลางของงานก่อสร้างเป็นเงิน 711 ล้านบาท

ดินแดง2
โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะ 2

ทั้งนี้ ผู้ยื่นข้อเสนอ ต้องมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน กับงานที่ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง โดยเป็นอาคารโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ประเภทอาคารสูง ตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ที่มีมูลค่างาน (สัญญาเดียว) สำหรับโครงการอาคารพักอาศัยแปลง A (อาคาร A1) ในวงเงินไม่น้อยกว่า 436 ล้านบาท

ส่วนโครงการอาคารพักอาศัยแปลง D1 (อาคาร D1) ต้องมีมูลค่างาน (สัญญาเดียว) ในวงเงินไม่น้อยกว่า 368 ล้านบาท โดยผลงานที่นำเสนอ จะต้องเป็นผลงานในประเทศไทย และต้องเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรง กับส่วนราชการหรือหน่วยงานตามกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติ ให้มีฐานะเป็นราชการ บริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่การเคหะแห่งชาติเชื่อถือ

ดินแดง2.2
โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง

อีกทั้งต้องเป็นผลงานภายในระยะเวลา 10 ปี นับจากวันรับมอบงานงวดสุดท้าย จนถึงวันที่ยื่นซองประกวดราคานี้ โดยต้องมีหนังสือรับรองผลงานดังกล่าวออกโดยผู้ว่าจ้าง ระบุสาระสำคัญ เช่น ชื่อโครงการ มูลค่าจ้างตามสัญญาจ้าง ระยะเวลาตามสัญญาจ้างเริ่มต้น และเวลาที่ก่อสร้างจริงจนแล้วเสร็จ (ระบุวันที่ตรวจรับงาน)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nha.co.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2351 6144 ในวันและเวลาราชการ

Avatar photo