Sport

นายกส.บอลบินให้กำลังใจแข้งไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ก่อนมีโปรแกรมประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 5 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์นี้

20190105President 5

พลพรรคช้างศึก เดินทางมาฝึกซ้อมที่ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2561 ก่อนที่ล่าสุด ประมุขลูกหนังไทย จะตามมาให้กำลังใจด้วยตัวเอง นอกจากร่วมรับประทานอาการกลางวัน อย่างเป็นกันเองแล้ว ยังมอบของขวัญเล็กๆน้อย เนื่องในโอกาสปีใหม่

ประมุขลูกหนังไทย กล่าวกับทัพช้างศึก ว่า “สิ่งที่ผมอยากจะบอกพวกเราวันนี้ แค่สั้นๆ คือ ขอให้พวกเราทำหน้าที่ในฐานะนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ ให้ดีที่สุด เล่นฟุตบอลให้มีความสุข เป้าหมายคือชัยชนะ เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย”

“พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่พวกเราจะต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของพวกเราทุกคนที่เป็นคนไทย และรักประเทศชาติ อยากทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ เชื่อว่าพวกเราจะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังจะเดินทางไปให้กำลังใจ และชมการแข่งขัน ในเกมประเดิมสนามของ ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ ทีมชาติอินเดีย ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม ในเวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ FOX Sports

Avatar photo