Entertainment

เพจดังแฉ พระเอกตกอับ ตายรังกลับมาของานวิกเก่า จนคนจ้างส่ายหัว!

มีเผือกในวงการบันเทิงร้อนๆมาเสิร์ฟให้ทุกคนอีกแล้วจ้า โดยงวดนี้หวยดันตกไปอยู่ที่ พระเอกกล้ามแน่นตกอับ ไร้คนจ้างจนต้องซมซานกลับมาของานวิกเก่า…?

โดยเพจดังอย่าง บันเทิงผีบอก ได้โปรยคำใบ้อักษรย่อดาราสุดแซ่บให้คนที่ติดตามได้แห่วิเคราะห์ว่าพระเอกคนนั้นจะเป็นใคร ระบุว่า

“เข้าวงการมายังไม่ทันไร ก็คิดว่าตัวเองดัง สัญญาต้นสังกัดยังไม่ทันหมดก็ปีกกล้าขาแข็งกระโดดเล่นละครข้ามช่อง หวังแจ้งเกิดเป็นพระเอกแถวหน้า จากตอนแรกที่มีผู้จัดการคอยดูแลหางานมาให้ ก็เฉดหัวออกไปเพราะมีปัญหากันเรื่องเงินๆทองๆ แต่ออกไปแล้วไม่ได้ดีอย่างที่คิด ประกาศออกสื่ออยากกลับมาตายรังอ้างยังไม่เคยลืมผู้มีบุญคุณ โถถถถถ…ไม่อยากกลับมาได้ยังไงละคะคุ๊ณ ตั้งแต่ไม่มีสังกัด ละครก็มีไม่กี่เรื่อง ยิ่งงานอิเว้นท์ยิ่งหนัก เงียบกริบยิ่งกว่า ค่าตัวลดแล้วลดอีก ขอไปฟรีเค้ายังไม่เอา ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีข่าวเสื่อมเสียหรือนิสัยไม่ดีแต่อย่างใด เหตุผลง่ายๆที่โดนปฎิเสธคือไม่ดัง ลูกค้าไม่รู้จักแค่นั้นเอง โถถถ น่าวงวารพ่อหนุ่มจริงๆ ปีใหม่นี้ก็ขอให้มีคนจ้างงานอย่างที่ตั้งใจไว้ละกันนะ เพี้ยง!”

เอาเป็นว่าถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงก็ขอให้พระเอกคนนี้กลับมามีงานในวงการเหมือนเดิมนะจ๊ะ เห็นคนที่ไม่เคยมีข่าวฉาวให้ช่องปวดหัวเลยสักนิดก็ยังดี

อักษย่อนก 1อักษย่อนก 4

อักษย่อนก 2อักษย่อนก 3

Avatar photo