Politics

เปิดตัว ‘หมวดเจี๊ยบ’ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 8 กทม.

“คุณหญิงสุดารัตน์” เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง เขต 8 กทม. ลาดพร้าว-วังทองหลาง  แนะนำตัว “ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 กทม. 

เติมชัย1 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย  เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง เขต 8 กทม.  (ลาดพร้าว-วังทองหลาง) พร้อมแนะนำตัว ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง หรือหมวดเจี๊ยบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 กทม. ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่การเลือกตั้งธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการตัดสินใจว่า เรายังจะทนกับกว่า 4 ปีที่ผ่านมา ที่การค้าขาย ทำได้ไม่ดี  พี่น้องต้องเกิดความยากลำบากหรือไม่

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เวลานี้เราเหมือนอยู่ห้องรมควัน กุญแจดอกเดียวที่จะไขออกได้ คือพรรคเพื่อไทย  ในเขตนี้คนถือกุญแจ คือ ร.ท.หญิง สุณิสา  ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้ประชาชนออกมาใช้เสียงให้มากกว่าที่นายกรัฐมนตรีมีเสียง ส.ว.ตุนไว้แล้ว 250 เสียง

“พี่น้องต้องตัดสินใจให้ดีว่า จะอยู่แบบนี้ไปอีก 4 ปีหรือ 8 ปี หรือไม่  ที่ผ่านมา เมื่อพรรคเพื่อไทยเข้ามา เราก็ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นทุกครั้ง   พรรคเพื่อไทยจะพาไปสู่ความหวังใหม่ อนาคตที่ดีกว่า” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

49059721 2373248412911843 2069452643511566336 n

คุณหญิงสุดารัตน์  ยังอวยพรปีใหม่ ขอให้ทุกคนสุขกายสบายใจสมหวังทุกประการ ให้เดินหน้าสู่อนาคตใหม่ที่มีความหวังทั่วกัน  นำความสุข นำเงินในกระเป๋าของพวกเรากลับคืนมา เสียใจที่ช่วง4 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ทำหน้าที่ ไม่ได้ดูแลพี่น้องประชาชน จึงไม่ได้คืนความสุขที่แท้จริงให้ประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงประเด็นการเลื่อนเลือกตั้ง ว่าไม่กระทบกับพรรคเพื่อไทย หรือการหาเสียง เพราะพรรคทำงานมาอย่างต่อเนื่อง   เตรียมนโยบายและยุทธศาสตร์ หากมีการเลือกตั้งพรรคพร้อมเสมอ

ส่วนที่มีข่าวพรรคเพื่อไทยสนับสนุน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขึ้นเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อันดับหนึ่งในบัญชีของพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่าตนเองเป็นคนเชิญให้นายชัชชาติ เข้ามาร่วมทีมเศรษฐกิจ เนื่องจากเป็นคนมีความสามารถ จึงให้รับผิดชอบด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ส่วนนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ดูเรื่องการยกระดับรายได้ และนายปลอดประสพ สุรัสวดี ดูแลเรื่องการเกษตร ตอนนี้อยากให้มองภาพการทำงานเป็นทีม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight