Politics

‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ เชียร์ ‘วัฒนา’ จัดหนักปมคลิปฉาวให้ถึงที่สุด!!

“วัฒนา” จ่อฟ้องเอาผิด “เจ้าของโรงแรม” อ้างเปิดทางผู้มีอำนาจระดับสูงจัดฉากปั้นคลิปฉาว โว!! “ทักษิณ – ยิ่งลักษณ์” เชียร์ฟ้องร้องให้ถึงที่สุด

นายวัฒนา เมืองสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีคลิปฉาวหลุดว่า เหตุที่ไม่ออกมาชี้แจงหรือตอบโต้ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิป เพราะไม่อยากจะให้เป็นกระแสใหญ่โต แต่กลับมีการเผยแพร่คลิปโดยเฉพาะสื่อมวลชนนำเสนอข่าวสร้างความเสียหายให้กับตนเองเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งข้อสังเกตการกระทำทั้งหมด เป็นการกระทำที่หวังผลทางการเมือง เพราะนำคลิปมาเผยแพร่ ก่อนวันที่พรรคเพื่อไทยจัดประชุมใหญ่ 1 วัน พร้อมทั้งนำโลโก้ของพรรคเพื่อไทยใส่เข้าไปในคลิป

วัฒนา31621

อย่างไรก็ตาม ตนเองจะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อศาลด้วยตนเอง ทั้งเอาผิดเจ้าของโรงแรมย่านรัชดา ข้อหาอนาจาร ตามความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278 ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับเจ้าของโรงแรม ที่ปล่อยให้มีการกระทำละเมิดสิทธิกับผู้ใช้บริการ เตรียมร้องกรมการปกครอง ให้เพิกถอนใบอนุญาตกับโรงแรม

พร้อมกันนี้จะมอบหมายให้ทนายความไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่ฉวยโอกาส มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ซึ่งขณะนี้ทั้งหมดรู้ตัวและมีจำนวนหลายคน

วัฒนา

“ส่วนที่ไม่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่เชื่อในกระบวนการยุติธรรม จึงจะไปฟ้องร้องต่อศาล เพราะเป็นคดีแพ่ง และคดีอาญาโดยตนเองและนางสาวณัฏฐา มหัทธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง จะเป็นผู้ร้องทุกข์ยื่นฟ้องต่อศาล เพราะเป็นผู้เสียหายร่วมกัน” นายวัฒนา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบต่อภาพลักษณ์การเมือง และอนาคตทางการเมืองในพรรคเพื่อไทย เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ มีผู้ใหญ่หลายคนในพรรคเพื่อไทยให้กำลังใจ รวมถึงนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ให้กำลังใจ และให้ตนเองเดินหน้าฟ้องร้องให้ถึงที่สุดด้วย

Avatar photo