Lifestyle

เปิดโพสต์สุดท้าย พิธีกรดัง ‘เซนติเมตร’ คล้ายเป็นลางก่อนเสียชีวิต ความตั้งใจในปี 2562

จากกรณีที่ เซนติเมตร จตุรภัทร เข็มนาค พิธีกรรายการ ล้นตู้ ประสบอุบัติเหตุรถชนตกคลองชลประทาน ที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 จนอาการโคม่า แต่หมอสามารถปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ก่อนที่พิธีกรดังจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเซนติเมตร Centimetre Jaturapat Khemnark เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความถึงสิ่งที่ผ่านมาเมื่อปี 2561 โดยระบุว่า

เซนติเมตร 6

2018 เป็นปีที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งร้ายสุดๆ ดีมร๊ากกกกกกๆๆๆๆๆๆ โดนดราม่าเยอะมาก แต่ส่วนตัวถือว่าโอเคมากๆๆๆสำหรับน้องเมตรคนสวย เพราะเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันมากๆ ถ้าน้องเมตรเคยทำไม่ดีกับใครทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ขอโทษนะตรงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณสิ่งดีดีรอบตัวที่ยังอยู่ อะไรร้ายๆแย่ๆก็ออกไปเน้ออออออ

2019 สิ่งแรกที่ตั้งใจจะทำ และจะทำให้ได้เลย คือการไม่ไปสาย!!!!!! เอาดีดี ช่วงหลังก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่มันต้องดีกว่านี้อีก!!!!!! แค่แก้เรื่องนี้ได้ เมตรคงภูมิใจกับตัวเองมากขึ้นแล้วค่ะ!!!

งานส่งมาได้เยอะๆเลยนะคะ เพราะน้องเมตรคนสวยตั้งใจมากๆเรื่องเวลา และมันจะเกิดขึ้นจริง!!!!!!!!

ปีหน้า สวย รวย ปัง ดัง ระเบิดเถิดเทิงไปเลยเด้อ!!!
#จะมีผัว #จะมีผัว #จะมีผัว

และปีหน้าฟ้าใหม่นี้ก็ของให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่จนเน้ออออ!!!!

สวัสดีปีหมูค่ะ

เซนติเมตร 5

 

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้แชร์ข้อความในทวิตแบบติดตลกเอาไว้ว่า “มีปุ่มหยุดสวยไหม กูอยากพัก” พร้อมแคปชั่นว่า “เบื่อน้าาาาาา” ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนพร้อมทั้งยังบอกอีกว่า โพสต์นี้เหมือนเป็นลาง

เซนติเมตร 2

เซนติเมตร 1

เซนติเมตร 4

เซนติเมตร6

เซนติเมตร5

เซนติเมตร4

Avatar photo