Politics

นาทีทอง!! ลือ ‘เจ๊แดง-เยาวภา’ ประกาศขายบ้านหรูแค่ 300 ล้าน

นาทีทอง!! ลือสนั่น “เจ๊แดง-เยาวภา” ลดราคากระหน่ำประกาศขายบ้านหรูสุดอลังการในราคาแค่ 300 ล้านบาท

นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสสายทหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Sermsuk Kasitipradit” โดยระบุว่าเป็นภาพบ้านของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ “เจ๊แดง” ภายใน ม.เบวเวอร์รี่ฮิลล์ แจ้งวัฒนะ พร้อมข้อความว่า….”เผยโฉมบ้านเจ๊แดงใน ม.เบวเวอร์รี่ฮิลล์ นนทบุรี ที่ให้คนใกล้ชิดขายช่วงนาทีทอง 300 ล้านบาทโอนลี่ ไม่ต้องคิดมากเหมือนได้เปล่า

บ้านเจ๊แดง4

ใครที่ยังลังเลไม่ตัดสินใจก็ไม่ควรรอช้า นาทีทองบ้านของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนักโทษหนีคดี ทักษิณ ชินวัตร ในหมู่บ้านเบวเวอร์รี่ฮิลล์ มูลค่าเกือบ 600 ล้านบาท ฟังมาว่าอย่างนั้น ลดราคากระหน่ำช่วงนี้ หลังจำเลยสำคัญในคดีจำนำข้าว นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ ยอมเปิดปากให้ข้อมูล ซึ่งมีรายงานยังไม่ยืนยันว่าโยงใยเจ๊แดง นางเยาวภา มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุจริตจำนำข้าวด้วยหรือไม่ แต่ส่งผลให้เจ๊แดงหายตัวแวบจากช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนข้ามปีมาถึงเดือนมกราคม 2562 ข่าวว่าน่าจะเผ่นออกนอกประเทศแล้ว ก่อนปปช.ส่งคำฟ้องให้ศาลฏีกาแผนกคดีอาญาฯ ตามมาด้วยข่าวขายบ้านลดราคาเหลือ 300 ล้านบาท ถูกเหมือนได้เปล่า

แหล่งข่าวที่มีฐานะมากพอเกินจะกินบอกราคาบ้านในหมู่บ้านตกหลังละ 50 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนของเจ๊แดง อลังห์กว่าทุกหลังรวมมีพื้นที่กว้างขวาง คนในหมู่บ้านทราบกันดีว่าเป็นบ้านของเจ๊ แดงผู้มากบารมีทางการเมือง อดีตหัวหน้าแก๊งค์วังบัวบาน ในพรรคเพื่อไทย ที่เคยมีนายบุญทรงเป็นสมาชิกคนสำคัญ

บ้านเจ๊แดง3

ภาพที่นำเสนอได้จากแหล่งข่าวระดับทะลวงไส้ท่านหนึ่งที่ส่งมายืนยันข่าวที่รายงานไปก่อนหน้านี้ลดราคาสะบั้นท้าลมหนาว มีการต่อเติมอาคารเพิ่มเติม หลังข่าวสะพัดอาจมีรายการอายัดทรัพย์ร่ำรวยผิดปกติตามมา จะมีอย่างที่สะพัดลือหรือไม่ ต้องติดตามต่อ ไม่ขอยืนยัน ได้ยินมาก็เล่าให้ฟัง

ยังต้องติดตามความเคลื่อนไหวของโอ๊ค พานทองแท้ ใน IG ที่ตลอดช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาโพสต์ภาพหลอกลวงกองเชียร์ตลอดว่ายังไม่ได้ไปไหน พร้อมซู่ซู่ แต่หากข่าวที่สะพัดก่อนหน้านี้มีมูล ในเรื่องจำเลยสำคัญในคดีฟอกเงินกฤษดามหานคร พร้อมให้ข้อมูลโยงใยเงินโอน 10 ล้านบาทที่โอนเข้าบัญชี โอ๊คพานทองแท้ ว่าเป็นเงินเกี่ียวกับอะไร งานนี้โอ๊ค มีแจ่มจันทร์แน่นอน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุสำคัญให้หายแวบ แต่ยังปากดีผ่านแอดมินสื่อใหญ่ในเพจพานทองแท้บอกไม่ได้ไปไหน ….

บ้านเจ๊แดง1

เป็นคนสาธารณะต้องโปร่งใสเปิดตัวให้ชัดเจน ทำไรอยู่ที่ไหน หากปรากฏตัวจะได้ช่วยยืนยันว่ายังไม่ได้หนีไปไหน อย่างที่มีรายงานหวังทำลายภาพลักษณ์ให้เสียหาย…”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ค “Sermsuk Kasitipradit”

Avatar photo