Entertainment

4 ปีชีวิตซิงเกิลมัม ‘พลอย พลอยพรรณ’ เปิดใจเจอมรสุมหนัก

จบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาไปกว่า 4 ปีแล้วสำหรับ พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ล่าสุดสาวพลอยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคอยดูแล น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมาว่า…

batch 7.6

มีหลายครั้งที่ถามตัวเองว่าทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเอง ตนอยากจะกรี๊ด แต่สุดท้ายแล้ว ตนก็เรียนรู้ว่า คำถามบางอย่าง ไม่ได้ต้องการคำตอบ เพราะบางคำตอบคงไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ถึงกระนั้น ตนเองในฐานะแม่ ก็ต้องตอบคำถามให้ได้ว่าจากนี้จะทำอย่างไรต่อไป

batch 7.1

ตนมีบทบาทของความเป็นแม่ พนักงานการบินไทย เจ้าของธุรกิจ ซึ่งจะทำให้ได้ดีทั้งหมดคงยาก ดังนั้น ในปี 2562 ตนต้องวางแผนชีวิตอย่างรัดกุม ใช้ทรัพยากรในชีวิตอย่างคุ้มค่า เพื่อเป้าหมายคือให้วัยเด็กของลูก เป็นวัยที่มีความสุขที่สุด และไม่ว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร ตนจะตั้งรับมันได้อย่างดีแน่นอน

batch 7.2

batch 7.3

สุดท้ายแล้ว ตนต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมา ทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง พี่ป้าน้าอาทุกคน รวมไปถึงน้องพูม่า น้องแพนเตอร์ ที่เข้าใจในสิ่งที่ตนทำมาโดยตลอด และตนจะสอนให้ลูกเข้มแข็งเช่นเดียวกัน แต่เพิ่มเติมขึ้นมา คือสอนให้ลูกเป็นสุภาพบุรุษ

batch 7.4batch 7.5

ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการพาดพิงใคร ไม่ดราม่า และที่เขียนไปเพียงเพื่อเป็นอุดมการณ์ในปี 2019 เท่านั้น

batch 7.7

batch 7.8

Avatar photo