Entertainment

แมวเป็นเหตุ!! ‘วู้ดดี้’ โดนหามกลับไทยด่วน

เพิ่งโพสต์คลิปไปทำบุญตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบางมาหมาดๆ แต่ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา พิธีกรดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา กลับต้องเจอกับอุบัติเหตุที่เหนือความคาดหมาย จากการที่แมววิ่งตัดหน้าจนจักรยานล้ม  ต้องให้กู้ภัยเข้ามาช่วยพาไปรักษา

batch 4.4

ต่อมาเจ้าตัวได้เผยถึงอาการว่า “จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ

และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ”

batch 4.5

batch 4.6

batch 4.7

batch 4.8

 ล่าสุด ทีมงานวู้ดดี้เวิลด์ ได้อัพเดทอาการ ขณะนำตัว วู้ดดี้ ขึ้นเครื่อง เพื่อส่งกลับประเทศไทยโดยด่วน พร้อมข้อความว่า “เมื่อตีสองเช้านี้ทางทีมแพทย์ประเทศไทยได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับวู้ดดี้จากหลวงพระบางกลับไทยด่วน เพื่อเช็คสภาพของอาการขาที่เกิดจากอุบัติเหตุจักรยานล้มเมื่อเช้าวันที่ 1 ม.ค.

ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่ หลังจากที่วู้ดดี้ไม่สามารถขยับขาขวาได้ ตอนนี้ถึงกรุงเทพแล้ว และกำลังรอทีมแพทย์วินิจฉัยต่อไป ทางวู้ดดี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและส่งความห่วงใยมาให้ …. ทีมงานวู้ดดี้เวิลด์” งานนี้ก็ได้มีเพื่อนๆพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

batch 4.1

batch 4.2

ที่มา: Instagram woodytalk

Avatar photo