Politics

ไม่ธรรมดา!! ‘กอบศักดิ์’ โวกระแส ‘พลังประชารัฐ’ ดีเกินคาด

ไม่ธรรมดา!! “กอบศักดิ์” โวกระแส “พลังประชารัฐ” ดีเกินคาด ปลื้มถูกมองเป็นพรรคตัวเต็ง หลังฐานเสียงแน่น

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า พรุ่งนี้ (3 ม.ค.) พรรคจะเปิดตัวนโยบายเบื้องต้นทุกด้าน ภายหลังมีพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.) เลือกตั้ง ส.ส.แล้ว โดยประชาชนจะสามารถจับต้องนโยบายของพรรคได้ และจะทยอยเปิดนโยบายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความรับรู้แก่ประชาชน

กอบศักดิ์ ภูตระกูล

ทั้งนี้ กระแสของพรรคในภาพรวมถือว่าดีขึ้นมาก แม้ในช่วงเริ่มต้นหลายคนจะมองเป็นพรรคใหม่ ได้เสียงต่ำกว่า 10 ที่นั่ง แต่วันนี้ทุกคนมองแล้วว่าเราเป็นพรรคที่ครบเครื่องทุกด้าน มีนโยบายที่ดี มีคนรุ่นใหม่ และได้การสนับสนุนจากคนในพื้นที่ จึงทำให้วันนี้เราถูกมองเป็นพรรคตัวเต็งอีกพรรค เพราะหลายพื้นที่เรามีฐานเสียงที่ดี

4 รมว 1

เมื่อถามว่าหลังจากมี พ.ร.ฎ.เลือกตั้งแล้ว 4 รัฐมนตรีจะลาออกเมื่อใด นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ทั้ง 4 คนยังยืนยันเหมือนเดิม ว่าจะลาออกพร้อมกันในเวลาที่เหมาะสม ขอให้รออีกนิดหนึ่ง ส่วนการทาบทามบุคคลที่จะมาอยู่ในบัญชีที่จะเสนอเป็นนายกฯนั้น ต้องรอจังหวะเวลา ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ก็ยังไม่พูดถึงท่าทีทางการเมืองของตัวเอง จึงต้องรอไปก่อน ซึ่งทางพรรคได้เตรียมการไว้ทั้งหมดแล้วว่าจะดำเนินการอย่างไรบ้าง ตามเวลาและขั้นตอนต่างๆ

Avatar photo