Horoscope

เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2019 ใครปังสุด แรงสุด เช็คด่วน!!

หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เปิดเผยคำพยากรณ์ดวงปี 2562 ทั้ง 12 ราศี โดยราศีที่พ้นเคราะห์ในปี 2562 ได้แก่ ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.) เรื่องการงานอยู่ในเกณฑ์ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสในการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะช่วงต้นปี แต่พอกลางปีจังหวะดวงดาวคลี่คลาย ส่งผลให้การลงทุกหรือเริ่มต้นใหม่มีความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีตามมา ส่วนเรื่องการเงินใครที่มีปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องหนี้สิน สิ่งที่ติดค้างติดขัดในเชิงการเงินนั้นก็จะมีโอกาส มีข่าวดี มีคนช่วย หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี บางคนอาจมีรายได้พิเศษมากยิ่งขึ้น

เรื่องความรักนั้น อยู่ในจุดที่ลงตัวขึ้น พอดวงคุณเริ่มดีขึ้นอะไรที่เป็นปัญหาก็จะออกจากชีวิตเราไป ดังนั้นในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรักสูงมาก ขอให้มั่นใจในการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีต่อคุณแน่นอน

484

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.) เป็นราศีแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นที่จะทำอะไรใหม่ๆ เรื่องการงาน ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ช่วงครึ่งปีแรก ยังเหนื่อยหน่อยแต่ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะดาวแห่งความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหาลดน้อยลง ส่วนใหญ่ปัญหาจะเกิดจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือความเข้ากันไม่ได้ระหว่างเรากับระบบ แต่พอเลยไปสู่ครึ่งปีหลัง จะมีพระเอกขี่ม้าขาวส่งผลให้อุปสรรคปัญหาลดน้อยลง

การเงิน เรื่องของการเงินอาจดูล่าช้าไปบ้าง เพราะจังหวะของดวงดาวนั้นส่งผล ทำให้เงินที่เราควรจะได้ บางทีอาจจะได้ไม่ครบ ไม่เต็มจำนวน จากร้อยอาจจะได้แค่ครึ่งหนึ่ง หรือถ้ามีใครที่รับปากในเรื่องสัญญาทางด้านการเงินอะไรกับคุณไว้ก็ต้องระมัดระวัง ส่วนความรัก มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ไม่ดี หลอกลวง เอาเปรียบจะออกไปชีวิต หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่าเพิ่งตกใจ ขอให้มั่นใจว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดีต่อชีวิตคุณอย่างแน่นอน

4 ราศีที่ดวงกลางๆ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) เป็นราศีที่ดวงกลางๆ ค่อนไปทางบวก ทำให้ความมั่นคงในเชิงของครอบครัวและที่อยู่อาศัย อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือปรับปรุงบ้านใหม่ การมีการเริ่มต้นใหม่ๆบ้าง ที่ผ่านมาราศีนี้เจอกับหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน เจ้านายใหม่ หรือเจอกับความไม่มั่นคงไม่มั่นใจในงานที่ทำอยู่ ต้องย้ำว่าจังหวะดวงดาวนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สิ่งต่างๆในปีนี้จะสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานให้กับคุณมากยิ่งขึ้น

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ข่าวดีอันดับแรกน่าจะเป็นในเชิงโชคลาภ คุณอาจจะได้เงิน ได้ทอง ได้โชคมาอย่างไม่คาดฝัน ส่วนความรัก อาจจะเจอเรื่องวุ่นวายความผิดหวังในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดวงดาวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นความรักใหม่ๆ

ดวง621

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.) การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนงานค่อนข้างสูง คนที่มีความฝันอยากเปิดร้านก็มีโอกาสที่ดีเข้ามาจะสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ แต่อาจจะต้องระมัดระวังเพราะมีการเปลี่ยนแปลงที่มาอย่างไม่ทันตั้งตัว เช่น การยุบแผนก หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปในที่ที่ไกลขึ้น ส่วนการเงินค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้เยอะขึ้น ในช่วงครึ่งปีแรกมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภ ดวงจะหมุนเงินได้ดีขึ้น ปัญหาหนี้สิ้นความวุ่นวายจะลดลง

ความรัก ยังอยู่ในจุดที่ลงตัว คุณเป็นราศีที่คู่ครองจะสนับสนุนเรื่องการงาน ความรักความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกขึ้น

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.) มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างเด่นชัด ปีนี้ดวงดาวการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานมาแรงมาก อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่มันจะเป็นภาระที่ก่อให้เกิดข่าวดีตามมา ช่วงครึ่งปีแรกเรื่องงานอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่จะไปดีในช่วงครึ่งปีหลัง

ดวงดาวราศีที่การเงินไปได้ดี มีโอกาสในเรื่องการเงิน ได้โชคอะไรใหม่ๆเข้ามาด้วย โอกาสที่จะมั่งคั่งร่ำรวย มีเข้ามาเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนความรักเป็นปึกแผ่นมากยิ่งขึ้น คุณจะได้กำลังใจที่ดีจากคนในครอบครัว สำหรับคนที่ยังโสด จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่ช่วยแนะนำ จะมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักที่ดีขึ้น

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.) เรื่องการงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เพียงแต่การเปลี่ยนแปลงในระยะแรกนั้นอาจส่งผลทำให้มีความวุ่นวายใจพอสมควร ไม่ว่าจะเรื่องความขัดแย้ง หรือการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงาน อดใจรอเมื่อเลยช่วงเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนไปแล้วความสำเร็จและความก้าวหน้าในเรื่องการงานจะดีขึ้นแน่นอน

การเงิน มีโอกาสหมุนเงินเยอะพอสมควร แต่โชคที่เด่นที่สุดของราศีเมษนั้น จะเป็นโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ใครตั้งใจอยากจะซื้อขายที่ดิน หรือวางแผนซื้อบ้านหลังใหม่จะมีข่าวดีเข้ามา ส่วนความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ใครอยู่ในช่วงวัยแห่งการเริ่มต้นชีวิต โอกาสที่ความรักจะมีความสุข ความลงตัว ได้แต่งงานมีครอบครัว

ดวง626

ดวงพุ่งแรง!! เป็นราศีที่จังหวะดวงค่อนข้างจะแรง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี 

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) เรื่องที่ต้องระวังมากที่สุด คือ คนมีคู่ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ มือที่สาม ที่อาจผิดใจกันได้ แต่เรื่องงานเป็นปีแห่งความโดดเด่นด้านก้าวหน้า ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ได้รับความช่วยเหลือที่ดีในการทำงานไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อ หรือความเมตตาจากผู้ใหญ่ การเงิน ถือว่าอยู่ในจังหวะที่ดีขึ้น อาจจะมีปุ๊บปั๊บรับโชค ได้เงินก้อนใหญ่ เพราะดวงดาวส่งผลทำให้การขยับขยายปรับเปลี่ยน มีความมั่งคั่งร่ำรวยที่มากยิ่งขึ้น

ความรักมีโอกาสสละโสด แต่อาจเป็นการสละโสดแบบฉับพลันกะทันหัน ในการเริ่มต้นความรักคุณอาจจะเจอกับปุ๊บปิ๊งกับปั๊บ จนคิดได้ว่าบุพเพสันนิวาสก็ได้

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) เป็นราศีที่สู้แล้วรวย เหนื่อยแต่เงินเยอะ งานหนัก ภาระมากขึ้น แต่ก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เงินก็เยอะขึ้นตามไปด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคดีความและการฟ้องร้องไว้ด้วย ตั้งใจและสู้กับการทำงานอย่างเต็มที่ จะเป็นสิ่งท่ช่วยให้เรามีภูมิต้านทานในเรื่องนี้ได้ การเงินโดดเด่นในเรื่องโชคลาภ โอกาสจะได้เงินได้โชคมาอย่างไม่คาดฝัน

ส่วนความรัก จังหวะดวงดาวต้องใจเย็นลงเล็กน้อย คนที่เพิ่งคบใหม่ๆ อาจต้องใช้เวลาคบหาดูใจกันสักนิด เพราะเราอาจไปเจอคนมีคู่หรือมีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ต้องกระชับความสัมพันธ์กัน เพราะปีนี้คุณทำงานหนัก ถ้าจะให้ดีแนะนำให้หาโอกาสไปเที่ยวกับแฟน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวลงได้

4 ราศีสุดปัง!!

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2561 ยาวไปจนถึงปี 2562 โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกถือเป็นนาทีทองของราศีพิจิก ดวงที่ผันผวนจะส่งผลให้ราศีพิจิกดวงดีขึ้น และการเงินดีขึ้นด้วย มีโอกาสสละโสด ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา เป็นหนึ่งในราศีที่มีความสำเร็จและมีข่าวดี

การงาน ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลดี ทำให้ราศีของคุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เป็นบวก ถ้าใครอยากเปลี่ยนงานหรือย้ายงานตอนนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี การเงินเป็นราศีที่มีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยที่มากยิ่งขึ้น ฐานะความมั่นคงหรือการหาเงินได้เยอะขึ้นจะมีเข้ามา แต่ต้องย้ำก่อนว่าไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ คุณมีโอกาสทำงานรูปแบบใหม่ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ได้เงินก้อนหรือมีรายได้พิเศษเพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ความรักมีโอกาสในเรื่องความรักครั้งใหม่ ใครยังเป็นโสด การจะได้พบเจอ คนที่ใช่ คนที่ถูกใจ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.) การเงินดี มีความมั่งคั่งร่ำรวย ความรักดีต่อเนื่อง ในเรื่องของความติดขัดต่างๆ ก็ลดน้อยลง เด่นสุดในเรื่องการเงิน

การงาน โอกาสในหน้าที่การงาน ความสำเร็จ ความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือความลงตัวมีมากยิ่งขึ้น จังหวะดวงดาวจะส่งผลให้งานหรือธุรกิจที่เราดำเนินการวางแผนไว้ สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างได้เป็นอย่างดี ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ลงตัว เป็นราศีที่ดวงดาวความรักไม่ได้มีความแรงมากนัก คนที่เจอกันตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ในปีนี้เป็นการสานต่อความสัมพันธ์พัฒนากันไปอีกขั้น แถมดวงคู่ครองอาจจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน หรือเรื่องธุรกิจให้คุณได้มากเป็นพิเศษ

หมอช้าง 1

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) การงาน มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น เพียงแต่ช่วงดาวรุ่งของดวงจะอยู่ในช่วงกลางปี จะเป็นช่วงที่มีความชัดเจนความลงตัวเข้ามา ส่วนช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่ดวงดาวค่อนข้างแรง แต่พอช่วงกลางปีไปแล้วคุณจะมีคนมาช่วยเหลือแนะนำ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา หรือความก้าวหน้าในการทำงานนั้นจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น ส่วนการเงิน เป็นราศีที่มีเกณฑ์เสียทรัพย์และกระเป๋ารั่วมากที่สุดในทุกราศี เพราะปีนี้เป็นปีแห่งการขยับขยาย คุณจึงต้องทำธุรกิจหลายอย่าง หรือได้เงินมาแล้วเอาไปลงทุน จึงทำให้ต้องหมุนเงินมากเป็นพิเศษ

ความรัก ในปีนี้ใครตั้งใจอยากจะเตรียมตัวเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นี่คือโอกาสทองของคุณ คุณจะได้พบเจอสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น โอกาสความรักเป็นโอกาสดีนาทีทองในปีนี้

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.) เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงาน ปีนี้ไม่ค่อยน่ากังวลเท่าไหร่ จังหวะดวงดาวยังถือว่าอยู่ในจุดที่ดี ทำให้เราสามารถดูแลเรื่องการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่ดวงดาวมีความแรงค่อนข้างเยอะ ส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง

การเงินเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวการเงินมีความราบรื่นลงตัวเป็นอย่างมาก เป็นลักษณะการลงทุนลงแรงแล้วได้ผลตอบแทนมากกว่าการเสี่ยงโชค ส่วนความรัก เป็นปีที่ดีสำหรับใครที่อยากวางแผนเรื่องของคู่ครอง คนที่ยังโสดถือว่าปีนี้เป็นปีแห่งการสละโสด จะได้เจอคนที่ใช่ ปีนี้เป็นปีแห่งการวางแผนชีวิต

“ปีหมูธาตุดิน เราต้องเตรียมตัวกันเยอะขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง มีปรากฎการณ์ขอดวงดาวหลายๆอย่าง การเปลี่ยนแปลงราศีของดาวใหญ่ๆ หรือแม้แต่การที่ดาวดวงใหญ่ๆโคจรมาปะทะกัน ช่วงนาทีทอง คือ ช่วงต้นปีที่ดาวยังไม่ผันผวนมาก พอเลยกลางปีจะแรงมากเป็นพิเศษ” หมอช้าง กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ค “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”

Avatar photo