Entertainment

คู่รักดารา ลั่นระฆังวิวาห์ ปี 2561

ปี 2561 ถือได้ว่าเป็นปีทองของเหล่าดาราในวงการบันเทิงบ้านเราจริง ๆ เพราะมีคู่รักดาราหลายคู่ จูงมือเข้าประตูวิวาห์ ทำให้มีภาพหวาน ๆ โรแมนติกมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีกันตลอดตั้งแต่ต้นปี จนถึงปลายปี 2561 กันเลยทีเดียววันนี้ The Bangkok Insight เลยภาพหวานชื่นของคู่บ่าวสาว มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

อาร์ตี้ ธนฉัตร – ส้มปี๊ด ศุภามาศ

อาร์ตี้ ธนฉัตร ซึ่งโด่งดังมาจาก บุญชู สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการ ส้มปี๊ด ศุภามาศ เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย โดยเป็นการจัดงานแบบส่วนตัว ในคอนเซ็ปต์ #สุมหัวสวนหลังบ้าน โดยมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ไปร่วมงาน

15105532685

arty01

เมญ่า นนธวรรณ – ฟิลลิป บรามาส

เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ควงแฟนหนุ่ม ฟิลลิป บรามาส นักธุรกิจชาวสวิส เข้าประตูวิวาห์อย่างเงียบ ๆ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ

wedding003

wedding028

อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ

อุ้ม ลักขณา ในที่สุดก็ได้ควงแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ เข้าพิธีแต่งงาน โดยงานนี้มีทั้งจัดพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน และแห่ขันหมากแบบไทย พร้อมเพรียงด้วยธีมสีแดงแรงฤทธิ์และเต็มไปด้วย

wedding005

wedding006

หนุ่ม ศรราม – ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

หนุ่ม ศรราม เริ่มต้นชีวิตคู่กับแฟนสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จัดพิธีสู่ขอ – ขอขมาจากผู้ใหญ่ และต่อมาก็ประกาศว่ามีตัวน้อยแล้ว

wedding008

wedding007

เคลลี่ ธนะพัฒน์ – นาย ชนุชตรา

เคลลี่ ธนะพัฒน์ จัดพิธีหมั้น นาย ชนุชตรา เริ่มต้นการเดินทางของชีวิตคู่ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น และอบอุ่นไปด้วยกลิ่นอายของความรัก

wedding009

wedding010

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – มิกกี้ นนท์

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เข้าพิธีแต่งงานกับ มิกกี้ นนท์ ซึ่งไปจัดงานแต่งอย่างเรียบง่ายแต่หรูหรากันถึงเกาะสมุย  แต่ก็ถูกเม้าท์มอยว่า งานแต่งครั้งนี้ถูกเนรมิตด้วยเงินของเจนี่  แต่เธอออกมาชี้แจงว่า เธอไม่ได้ออกแม้แต่บาทเดียว

wedding011

wedding027

 เนม ปราการ – ป้อ สารชา

นักร้องหนุ่มทายาท S&P เนม ปราการ และหวานใจสาว ป้อ สารชา เข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น งานนี้เรียกว่าเป็นงานใหญ่ยักษ์ เพราะมีแขกมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

wedding012

SP 029

พอล ภัทรพล – ฟอว์น ไปยดา

พอล ภัทรพล ในที่สุดก็ได้ควงแฟนสาว ฟอว์น ไปยดา แต่งงาน เน้นความเรียบง่ายอบอุ่น เต็มไปด้วยแขกคนสนิทและความรัก ที่สุดของงานแต่งงานในฝันของหลายๆ คน เลยก็ว่าได้

wedding016

wedding015

ซาร่า เล็กจ์ – เอ็ม สืบสกุล

คู่รักมาราธอน ซาร่า – เอ็ม เข้าพิธีสมรสพระราชทาน เตรียมจัดงานฉลองวิวาห์ หลังดูใจนาน 14 ปี โดยมีกำหนดฤกษ์งานวิวาห์ในเดือนมกราคม 2562

ggf

wedding017

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา

ผ่านไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานแต่งของคู่รัก พุฒ – จุ๋ย ขอบอกว่าในงานมีโมเม้นต์หวาน ๆ จัดเต็ม

wedding021

wedding019

กันต์ กันตถาวร – พลอย อัยดา

งานแต่งงาน กันต์ และ พลอย เรียกได้ว่าจัดเต็ม และยังเรียกได้ว่าเป็นงานแต่งดารา ที่มีคนดังในวงการบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมงานมากที่สุดงานหนึ่งเลยทีเดียว

wedding022

wedding023

สายป่าน อภิญญา – วุฒิ นันทวุฒิ

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ คู่รักสุดติสต์ จูงมือเข้าพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแลบ งานนี้จัดขึ้นอย่างเงียบ ๆ และเรียบง่าย มีเฉพาะญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

wedding025

wedding024

Avatar photo