Entertainment

นักแสดงอิสระ! ‘ขวัญ-ปุ๊กลุก’ ไม่ต่อสัญญา ‘ช่อง 7’

ถือเป็น 2 นักแสดงระดับแม่เหล็กของ “ช่อง 7” สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ขอเป็นนักแสดงอิสระหลังสิ้นสุดสัญญากับสถานี  โดยช่อง 7HD  ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน คอนเฟิร์มชัดว่า ตอนนี้ทั้ง 2 สาว ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงช่อง 7HD เรียบร้อยแล้ว

อุษามณี ไวทยานนท์

จดหมาย ช่อง 7 HD ชี้แจง คุณอุษามณี ไวทยานนท์ สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD  โดยมีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อไปทุ่มเทเวลาในการประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งสถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว เห็นควรให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานีฯ และคุณอุษามณี สิ้นสุดลงตั้งแต่บัดนี้

ทั้งนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณอุษามณี ที่ทางานด้วยความตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจส่วนตัวตามที่ตั้งใจไว้

ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

สำหรับจดหมาย ช่อง 7 HD  ชี้แจ้ง คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD  และมีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระ ทั้งนี้ เพื่อไม่เป็นการปิดกั้นโอกาสในการทางานของคุณฝนทิพย์ จึงได้เจรจาตกลงกับนักแสดง ให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานีฯ และคุณฝนทิพย์ สิ้นสุดลงตั้งแต่บัดนี้

ทั้งนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ทางานด้วยความตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการ เป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ

 

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์
ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์
ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kwanusa9 @pooklook_fonthip

Avatar photo