Politics

‘วัฒนา’ ควงสาวสวยลงพื้นที่ ลั่นพร้อมลงเลือกตั้ง!!

“วัฒนา เมืองสุข” ควงลูกสาวลงพื้นที่ศูนย์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมลุยช่วยพ่อเดินหน้าหาเสียง ประกาศนำพาประเทศออกจากความล้าหลัง

นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพือไทยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Watana Muangsook พร้อมภาพกับลูกสาว ระบุว่า วานนี้ผมพาน้องเฟไปที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย เขตที่ 28 เพื่อเตรียมการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่ผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎรของเขตบางแค เขตนี้เดิมเป็นพื้นที่ของท่านสุธา ชันแสง แต่เนื่องจากท่านสุธามีปัญหาสุขภาพพรรคจึงมอบหมายให้ผมมาเป็นผู้สมัครแทนโดยท่านสุธายังคงจะเป็นพี่เลี้ยงให้ ส่วนน้องเฟจะช่วยพ่อเดินหาเสียง ถ้าเห็นเราสองพ่อลูกเดินหาเสียงในเขตบางแคก็ทักทายกันได้เลยครับ

วัฒนา น้องเฟ

จากการลงพื้นที่พบว่าพี่น้องประชาชนสิ้นหวังเพราะปัญหาเศรษฐกิจ แต่หลังจากที่ได้ทราบผลการพิจารณาคดีนาฬิกาของ ป.ป.ช. ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะยิ่งสิ้นหวังมากขึ้น เพราะนอกจากการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่ล้มเหลวแล้ว กระบวนการยุติธรรมยังไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้ ประชาชนผู้บริสุทธิ์ถูกยัดข้อหาดำเนินคดีเพียงเพราะใช้เสรีภาพในการการแสดงออกอันเป็นสิทธิพื้นฐานตามรัฐธรรมนูญ แต่กับฝ่ายเผด็จการองค์กรเหล่านี้กลายเป็นองค์กรฟอกขาวไปทันที

ป้ายเพื่อไทย1

ทางออกเดียวของประเทศที่เหลืออยู่จึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน หากต้องการนำประเทศออกจากความล้มเหลวทุกด้าน ทุกคนต้องพร้อมใจลงแรงช่วยกันหยุดการใช้อำนาจโดยมิชอบและการโกงการเลือกตั้ง ดังเช่นการเปิดเผยข้อมูลกลโกงการเลือกตั้งที่จังหวัดยโสธรและอีกหลายที่ เพื่อให้ประชาชนตื่นรู้กลโกงและพากันออกมามากพอที่จะเลือกพรรคการเมืองที่ไม่เอาด้วยกับเผด็จการ

ป้ายเพื่อไทย2

สำหรับพรรคเพื่อไทยเรายืนอยู่จุดนั้นในฐานะทัพหลัก เราเป็นนักบริหารมืออาชีพที่จะนำพาประเทศออกจากความล้าหลัง ล้มเหลว ถดถอยและสิ้นหวังในทุกๆ ด้าน เพราะประเทศไม่ใช่ที่ฝึกงานของพวกโกงการเลือกตั้งที่อยากสืบทอดอำนาจครับ

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK