PR News

รับยอดอุบัติเหตุสูง TQM เปิดให้ซื้อประกันออนไลน์ ตอบโจทย์ผู้บริโภค 4.0

จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ และความเสี่ยงจากการโจรกรรมงัดแงะที่อยู่อาศัยในช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ช่วงเทศกาลหยุดยาว ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จับมือ 8 พันธมิตรประกันภัยเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝากบ้านไว้กับ…ประกัน” ด้วยจุดเด่นซื้อประกันผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล มีให้เลือกคุ้มครองทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว ตั้งเป้าทำยอดขายแตะ 200 ล้านบาท

Photo

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า วงการธุรกิจประกันภัยได้เห็นสถิติการเกิดอุบัติเหตุ มีประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวของทุกปี และเห็น pain point ของลูกค้าที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยความกังวลในชีวิตหรือทรัพย์สิน ทั้งบ้านและรถยนต์ ประกอบกับความตั้งใจของทีคิวเอ็ม ที่อยากเห็นคนไทยทำประกันภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว จึงได้จับมือร่วมกับ 8 พันธมิตรประกันภัยชั้นนำชั้นนำ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยวิวัฒน์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีคิวอาร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหาประกันภัยต่อและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรวมไปถึงนำเสนอการพัฒนาธุรกิจอย่างครบวงจร มาช่วยพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยในครั้งนี้ด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยครั้งนี้ มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย ที่คุ้มครอง ไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ความเสียหายจากน้ำ ภัยธรรมชาติ ฯลฯ รวมทั้ง ขยายความคุ้มครองการถูกขโมยงัดแงะ โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยทุนคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 700 บาท หรือหากมีประกันอัคคีภัยบ้านอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกซื้อประกันภัยทรัพย์สิน ที่คุ้มครองสิ่งของภายในบ้าน ที่มีทุนประกันให้เลือกสูงสุดถึง 500,000 บาท และประกันภัยการเดินทางที่มีให้เลือกทั้งแบบเดินในประเทศและต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และพิเศษสำหรับช่วงนี้คือประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+ และ 3+ ที่มีให้เลือกแบบทั้งระยะสั้น (30 วัน) และคุ้มครองเต็มปี ประกันภัยรถยนต์เสริม Motor Add On ที่ให้เงินชดเชยค่าเดินทางกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มีความคุ้มครองพิเศษ เช่น คุ้มครองอุบัติเหตุจากเข้าร่วมเทศกาลประจำปีสูงสุด 400,000 บาท

Photo TQM Website

รวมถึงประกันแบบแพคเกจที่รวมเอาความคุ้มครองสำหรับเทศกาลเดินทาง ที่รวมการประกันอุบัติเหตุเดินทาง การประกันภัยโจรกรรม และการประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย เอาไว้ในกรมธรรม์เดียวกัน ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 205 บาท สำหรับคุ้มครองการเดินทางภายใน 5 วัน

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่าบริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายโครงการนี้ไว้ 200 ล้านบาท และเพื่อให้โปรดักท์เข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว สามารถเลือกซื้อประกันผ่านออนไลน์​ 24 ชั่วโมง ได้ในช่องทางไลน์ เฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ หรือเว็บไซต์ www.tqm.co.th เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ ทีคิวเอ็มยังคงมีช่องทางการเลือกซื้อผ่านออฟไลน์ โทร. 1737 สำหรับตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ไม่ถนัดซื้อประกันผ่านออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน และผู้บริโภคยังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเคลมประกัน ‘TQM Beside’ เพื่อให้เกิดความง่ายดายหากต้องเคลมประกันภัย โดยทุกกรมธรรม์ที่ซื้อในโครงการนี้ ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรถยนต์โตโยต้ายารีส รวม 2 คัน มูลค่ากว่า 1,000,000 บาทด้วย

Avatar photo