Entertainment

‘เต้ย’ ประเดิมบทบาท ‘ทิม’ ปลื้มติดโผเด็กเสิร์ฟกาแฟหล่อ

เรียกว่าได้กระแสตอบรับดีไม่น้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่รวมเหล่าดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ขวัญใจหนุ่มๆ สาวๆ เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเห็นจะเป็น “เต้ย-ภูวนัตถ์ เรืองเวส” นายแบบหน้าตี๋ที่ได้มาประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตกับบท “ทิม” เด็กเสิร์ฟสุดหล่อประจำร้านกาแฟ โดยงานนี้ เต้ย ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

tay1

tay3

“ถือเป็นครั้งแรกกับงานแสดงของผมเลยนะครับ เพราะก่อนหน้านี้หลายคนจะรู้จักผมจากการเป็นนายแบบ เพราะผมเคยประกวดนายแบบของคลีโอมาก่อน ผลงานที่ผ่านมาก็จะเป็นถ่ายแฟชั่นซะมากกว่า ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานและผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมการการทำงานอีกบทบาทหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ทิม ครับ เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านกาแฟ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ ทิม ก็จะคล้ายๆ ตัวผมเลย คือเป็นคนที่โก๊ะๆ กวนๆ หลังจากที่ภาพยนตร์ฉายออกไปฟีคแบ็คค่อนข้างดีนะครับ เพราะติดโผเด็กเสิร์ฟหล่อในโซเชียลฯ ก็อาจจะมาจากบทบาทของ ทิม นี่แหละครับ ถือว่าเป้นงานที่ท้าทายและสนุกมากๆ อีกงานหนึ่ง ก็อยากจะฝากผลงานการแสดงเรื่องแรกของผมในภาพยนตร์ Sugar cafe ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ” เต้ยกล่าว

tay1

ติดตามฝีมือการแสดงของ “เต้ย-ภูวนัตถ์” ในบทบาทเด็กเสิร์ฟร้านกาแฟ “ทิม” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

Avatar photo