PR News

‘มิกซ์ จตุจักร’ ผนึก ‘เอไอเอส’ วางโครงข่ายเพิ่มช่องทาง ‘ออมนิ ชาแนล’

บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัทในเครือเอไอเอส ร่วมลงนามความร่วมมือ พัฒนาโครงข่ายและบริการโทรคมนาคมอัจฉริยะในศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางตลาดนัดจตุจักร ด้วยโครงข่ายและบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

มิกซ์จตุจักร
การลงนามความร่วมมือระหว่าง มิกซ์ จตุจักร และเอไอเอส

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ หลังจากที่ได้เปิดตัวแนะนำ “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) ศูนย์การค้าแห่งเดียว ที่ตั้งอยู่ใจกลางตลาดนัดจตุจักร เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ กับบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส

ในการร่วมพัฒนาโครงข่ายและบริการระบบสื่อสารโทรคมนาคม ในศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” เพื่อสร้างโอกาสให้กับร้านค้าและเอสเอ็มอีในศูนย์การค้า สามารถทำธุรกิจในรูปแบบออมนิ ชาแนล และส่งเสริมการจับจ่ายแบบไร้เงินสด ตามแผนการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการช้อปปิ้งตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในปัจจุบัน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

“โอกาสใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจศูนย์การค้าในยุคดิจิทัล นอกเหนือจากการสร้างประสบการณ์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งการมีสินค้าและบริการ ที่ตรงใจผู้บริโภคแต่ละบุคคลแล้ว การพัฒนาธุรกิจสู่ ออมนิ ชาแนล เพื่อผสานประสบการณ์ช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ กับหน้าร้านในห้างสรรพสินค้า เป็นอีกโอกาสสำคัญสำหรับเอสเอ็มอี” นายมีพร กล่าว

มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) ศูนย์การค้าใจกลางตลาดนัดจตุจักร ช้อปได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาว 350 เมตร มีพื้นที่รวม 60,000 ตารางเมตร บนพื้นที่ 10 ไร่ รองรับการจอดรถได้มากถึง 700 คัน เป็นศูนย์รวมร้านค้าหลากหลายสไตล์กว่า 700 ร้านค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Chatuchak Selected

ตลอดจนมีพื้นที่รองรับงาน Event ขนาดใหญ่ สำหรับหมุนเวียนร้านค้ากว่า 300 ร้านค้า และ Food Court ที่มีมาตรฐาน เพื่อรองรับนักช้อปชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่สามารถมาได้ทุกวัน เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 โดยมีกำหนดเปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคมปี 2562

Avatar photo