Travel

ค่ำนี้ฉลอง ‘คริสต์มาส’ กลางกรุงกับอีเวนท์ที่ไม่ควรพลาด!

ไหนๆ ลมหนาวช่วงปลายปีก็กลับมาให้ชาวกรุงได้สัมผัสกันอีกครั้ง! ก่อนฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ค่ำนี้ถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของการเฉลิมฉลองในวัน “คริสต์มาส” 

มาส่องสถานที่สำคัญ ที่ได้ชื่อว่าเป็น “เดสทิเนชั่น” ของกรุงเทพฯ  ที่มีการจัดอีเวนท์ รอต้อนรับผู้มาเยือนในวันคริสต์มาสนี้

คริสต์มาส central world

World Of happiness ที่เซ็นทรัลเวิร์ล
ฉลองเทศกาลปลายปีสุดอลังกาลด้วยธีม World Of happiness  นำเสนอคาแรคเตอร์อิโมติคอนสุดน่ารักระดับโลกอย่าง Smiley มาสร้างรอยยิ้มให้ช่วงเวลาคริสต์มาสนี้ ส่งท้ายยาวไปจนถึงปีใหม่ ตื่นตาตื่นใจไปกับ Swarovski Christmas Merry Go Round เครื่องเล่นม้าหมุนดิจิทัลที่ส่องประกาบระยิบระยับ ประดับประดาด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านเม็ด สามารถไปถ่ายรูปกันได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562

คริสต์มาสต์ central world

Winter Wonderland 2019  ที่เอ็มโพเรี่ยมและเอ็มควอเทียร์ 
ท่องดินแดนแห่งเทพนิยายสุดอัศจรรย์ เดินชมขบวนพี่หมีโพลาร์ใส่ชุดแดงหลากหลายอิริยาบถในหมู่บ้าน Winter Village พร้อมกับต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 20 เมตร และ Chrismas Tunnel อุโมงค์ไฟประดับ ที่ส่องแสงสีทองระยิบระยิบสวยงาม ซุ้มลูกบอลสีแดงแวววาวประดับไฟสุดอลังการ นอกจากนี้ยังมีการแสดง Wonderland Parade จากเหล่าทหารนัทแครกเกอร์ จินเจอร์เบรด พร้อมซานตาคลอส ที่จะทำให้คุณยิ้มและเพลิดเพลินใจตลอดทั้งคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ไปถ่ายรูปกับพี่หมีโพลาร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561

Bangkok Illumination ที่ไอคอนสยาม 

Bangkok Illumination ที่ไอคอนสยาม 
ขบวนต้นคริสต์มาสที่ยาวที่สุดริมแม่น้ำ ได้แรงบันดาลใจจากดอกบัว และ บายศรีสู่ขวัญ ตื่นตาไปกับพรมวิเศษขนาดใหญ่ฉายด้วยแสงไฮเทคสุดล้ำในแบบอินเตอร์แอคทีฟ ผลงานศิลปะขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ Miguel Chevalier ศิลปินชื่อดังจากฝรั่งเศสเคยสร้างสรรค์มา สนุกสนานไปกับเหล่าซานต้า และซานตี้ที่พร้อมใจกันมาส่งมอบความสุข  พร้อมเพลงฮิตประจำเทศกาลที่ขับกล่อมโดยคณะนักร้องประสานเสียงในยามค่ำคืน ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31มกราคม 2562

GAYSORN CHRISTMAS VILLAGE

GAYSORN CHRISTMAS VILLAGE 2018 ที่เกษร วิลเลจ
Christmas carnival ที่จะพาคุณเข้าสู่จินตนาการของชีวิตหลังม่านของเหล่านักแสดงละครสัตว์ ไปพร้อม ๆ กับคาราวานนักแสดงละครสัตว์จากตัวละครใน Circus Theater ตระการตาไปกับต้นคริสต์มาสเกษรขนาดใหญ่ ประดับประดาไปด้วยแสงไฟสวยงาม และบริเวณรอบๆ มีร้านอาหาร กับ 20 ร้านดัง หลากหลายเมนูอาหาร มาเสิร์ฟความอร่อย  ฟินกับบรรยากาศสุดชิลล์กับเพลงบรรเลงเพราะ ๆ ยามเย็นได้แล้ววันนี้-6 มกราคม 2562

LINEMAN กาชาปอง

LINE MAN ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์
LINA MAN แอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ขวัญใจคนไทย มาร่วมส่งความสุขในช่วงคริตส์มาส เทศกาลแห่งความอบอุ่น ณ สยามสแควร์ ใจกลางกรุงเทพด้วย “กาชาปองยักษ์” ตู้หมุนลุ้นรางวัลครั้งแรกของเมืองไทย ง่าย ๆ เพียงแค่แสดงแอพ LINE MAN ก็ได้รับสิทธิเสี่ยงดวงหมุนกาชาปอง บอกเลยว่าเกมส์นี้มีตัวแปรสำคัญคือความไว และดวง อยากได้โชคไม่จำเป็นต้องไปบนบานศาลกล่าวที่ไหน แค่ไปร่วมสนุกหมุนตู้กาชาปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2018  อีเวนท์ฉลองความสุขแบบนี้ แจกหนัก แจกจริง ของขวัญกว่าหมื่นรางวัล อาทิ IPhone XS, ของขวัญสุดน่ารักจาก LINE FRIENDS และ ZleepSleep, คูปองส่วนลดจาก LINE MAN รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

คิงเพาเวอร์ มหานคร

“มหานคร คริสต์มาส” ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร

สุขสันต์วันคริสต์มาส! กับแลนด์มาร์คใหม่กรุงเทพฯ ที่ “มหานคร สกายวอล์ค” ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร  รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ดื่มด่ำกับบรรยากาศคูลๆ บนดาดฟ้าชั้น 78 จิบเครื่องดื่มเย็นๆ และถ่ายรูปกับวิวโดนๆ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ชิลล์ๆ กับวงดนตรีสดและพลาดไม่ได้กับ “ดอกไม้ไฟ” ไฮไลท์เด็ดของค่ำคืนคริสมาสต์ และชมความสวยงามของไฟจากต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 6 เมตร จากชั้น 74-75 บนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

คิงเพาเวอร์ มหานคร

Avatar photo