PR News

‘อาร์เอส’โชว์นิวไฮ แคมเปญ Shop 1781 ส่งท้ายปี

“อาร์เอส” อัดแคมเปญ Shop1781 เทศกาลปีใหม่ ลูกค้าแห่ช้อปเพียบ ดันยอดขายเดือน ธ.ค. ทำสถิติสูงสุด

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (Multi-platform Commerce หรือ MPC)  มียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในเดือนธันวาคมและทำสถิติสูงสุด คาดว่าจะเป็นแรงส่งให้ยอดขายไตรมาส 4 เพิ่มขึ้นเช่นกัน และเป็นยอดขายนิวไฮตั้งแต่ทำธุรกิจ MPC มากว่า 4 ปี

อาร์เอส

ในช่วงเทศกาลจับจ่ายนี้ จึงได้จัดแคมเปญ Shop 1781 New Year Grand Sales ชูคอนเซ็ปต์ “ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม” เริ่มวันที่ 21-31 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนำสินค้ากว่า 100 รายการ  ทั้งกลุ่มสุขภาพและความงาม กลุ่มเครื่องใช้ภายในบ้าน นำมาลดแลกแจกแถม ลดสูงสุด 70%  ยอดขายพุ่งกว่า 100%

ทั้งนี้ มองว่าความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการวิเคราะห์ฐานข้อมูล (Data Base) ที่มีกว่า 1 ล้านราย  ทำให้เข้าใจพฤติกรรมลูกค้าและสามารถตอบสนองความต้องการได้ตรงจุด จากปรากฎการณ์ในแคมเปญนี้ จะทำให้แนวทางและกลยุทธ์ในการผลักดันธุรกิจ MPC ปี 2562 เติบโตตามเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

โดยอาร์เอสวางเป้าปีหน้ามีรายได้รวม 5,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็น ธุรกิจ MPC 60% ธุรกิจสื่อ 30% และธุรกิจเพลง 10% ซึ่งปี 2562 จะเป็นปีที่อาร์เอสเข้าสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกเต็มรูปแบบ

Avatar photo