Entertainment

‘ฟิล์ม-ธนภัทร’ ปลื้ม!! ยอดสั่งซื้อปฏิทินทะลุเป้า

หลังจากที่เปิดให้สั่งจองปฏิทิน ฟิล์ม 2019 ผ่านทาง เฟซบุ๊ก เพจ  ฟิล์ม ธนภัทร เพื่อการกุศล ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับของสามีแห่งชาติ ฟิล์ม-ธนภัทร จนทำให้มียอดสั่งซื้อปฏิทินเข้ามาอย่างถล่มทลาย จนเป็นที่ปลื้มอกปลื้มใจให้กับเจ้าของโปรเจคอย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร เป็นอย่างมาก

film GMM 3

film GMM 2

ล่าสุด หนุ่มฟิล์มยังได้เคลียร์คิวเพื่อมาจำหน่ายปฏิทิน และแจกลายเซ็นต์ด้วยตัวเอง ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้บริหาร อาทิ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม  บุษบา ดาวเรือง บอย-ถกลเกียรติ  ป้อน-นิพนธ์ ผู้จัดละคร  ผู้กำกับการแสดง  พนักงาน และแฟนละคร มาต่อคิวรอ และร่วมซื้อปฏิทินเพื่อทำบุญกันอย่างมากมาย

film GMM 6

film GMM 7

film GMM 4

film GMM 10

film GMM 9

film GMM 8

film GMM 5

film GMM 11

ซึ่ง ฟิล์ม-ธนภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆครับ คนสั่งซื้อเยอะกว่าที่คาดคิดไว้จริงๆ ผมต้องขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญกับผมในครั้งนี้ ทั้งผู้ใหญ่ใจดีในตึกแกรมมี่ทุกท่าน รวมไปถึงแฟนละครที่ได้ให้โอกาสผม ชื่นชอบผลงานทางการแสดง จนวันนี้ทำให้ผมได้ทำสิ่งดีๆตอบแทนให้กับสังคมด้วยการนำเงินทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้กับมูลนิธิรพ.เด็กครับ และในวาระดิถีปีใหม่ 2562 นี้ ผมก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข มีแต่สิ่งดีๆตลอดปีและตลอดไปนะครับ

film GMM 1

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำบุญ กับฟิล์ม-ธนภัทร สามารถจับจองและสั่งซื้อได้ในราคาเล่มละ 299 บาท ติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทางเฟซบุ๊ค เพจ ฟิล์ม ธนภัทร เพื่อการกุศล

Avatar photo