Politics

‘ธนกร’โต้ ‘เฉลิม’ งัดโพล ‘เพื่อไทย’ชนะเลือกตั้ง

“ธนกร” โต้ “เฉลิม”บอกโพลพรรคเพื่อไทยโกยคะแนนชนะเลือกตั้ง  ชี้หาเสียงไม่สมราคาคุย ใช้มุขเดิม ประชาชนไม่ได้ประโยชน์ มั่นใจ “พลังประชารัฐ” นโยบายดี ประชาชนตอบรับ  

หลังจาก ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย ออกมาปราศรัยพาดพิงพรรคพลังประชารัฐว่าในการเลือกตั้งปี 2562  จะแพ้พรรคเพื่อไทยแน่นอน

ธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ
ธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กล่าวว่ากรณี ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาการปราศรัยครั้งแรก ส่วนใหญ่เป็นการพูดแต่เรื่องตัวเองกว่า 40 นาที ทั้งที่ชาวบ้านอยากฟังนโยบายของพรรคการเมือง

“ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างมาก ไม่สมราคาคุย น้ำเสียงแผ่วเบา ประชาชนไม่ได้ประโยชน์ ไม่มีสาระ มุขเดิมๆ ลงพื้นที่วันเดียวก็บอกว่า พรรคเพื่อไทยชนะแล้ว แสดงว่าไม่มีข้อมูลเชิงลึกเลย”

ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่มากว่า 7 เดือนแล้ว ตั้งแต่เป็นกลุ่มสามมิตรจนมาเป็นพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ทราบความต้องการของพี่น้องประชาชน และการตอบรับพรรคพลังประชารัฐดีมาก จากการนำนโยบายที่ดีของรัฐบาลมาทำต่ออย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ

“เห็น ร.ต.อ.เฉลิม ปราศรัยแล้วรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนม้าแก่ที่วิ่งไม่ไหวแล้ว ถึงตนจะเป็นม้าไม่มีชั้นตามที่ร.ต.อ.เฉลิมเคยดูแคลนไว้ แต่ก็ยังวิ่งดีอยู่ ไม่อยากพูดมากเจ็บคอ”

ส่วนการทำโพลที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้ 38.3% พรรคพลังประชารัฐได้ 4.7% ก็ไม่สมเหตุสมผล เพราะขณะนี้กระแสพรรคดีวันดีคืน นโยบายก็ดี ว่าที่ผู้สมัครก็เป็นบุคคลที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ตัวเลขที่อ้างก็ห่างกันแบบผิดปกติ  มองว่ามีกระบวนการดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐด้วยวิธีการต่างๆ แต่พรรคไม่ได้หวั่นไหวอะไร ยังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอย่างแน่นอน

Avatar photo