Lifestyle

รับวันคริสต์มาส!! ‘พญาไทศรีราชา’ จับทารกน้อยสวมชุดซานตาครอส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แผนกเด็กทารกแรกเกิด โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยนำหนูน้อยแรกเกิดมาสวมชุดซานต้า – ซานตี้ โดยพ่อ-แม่และครอบครัว ต่างบอกว่าน่ารักและรู้สึกประทับใจที่โรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น

d9

ด้านนางหฤทัย สุรินทร์แก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทางโรงพยาบาล ถือเป็นของสุดล้ำค่ากับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกๆ ครอบครัวที่มาใช้บริการกับโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

d88

โดยผ่านการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ก่อนจะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ทารกแรกเกิดของโรงพยาบาล ที่เกิดระหว่างในช่วงวันที่ 24-26 ธ.ค.นี้ และสำหรับทารกแรกเกิดที่เกิดในวันนี้มีทั้ง 5 คน แบ่งเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้ให้หนูน้อยแรกเกิดมาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มให้กับครอบครัวที่มีสมาชิกใหม่

d2 1

อย่างไรก็ตามในปี 2562 ทางโรงพยาบาลก็จะมีการจัดกิจกรรมอีก 4 ช่วงเทศกาล ได้แก่ ตรุษจีน , สงกรานต์ , ฮาโลวีน และคริสต์มาส ซึ่งในแต่ละเทศกาลความน่ารักของชุดก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ยังเน้นไปที่ความน่ารัก สดใส และความสวมใส่สบาย

d6 d5

ขอบคุณภาพจาก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

Avatar photo