PR News

AWS ผนึกเทรนด์ไมโครรักษาความปลอดภัยคลาวด์-คอนเทนเนอร์

บริษัท เทรนด์ไมโคร จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์เปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์กับ Amazon Web Services (AWS) แล้ว

group man pointing

ควิน ซิมเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเทรนด์ไมโครกล่าวว่า “จากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ AWS มาตลอด ทำให้หลายบริษัทตัดสินใจเลือกเทรนด์ไมโครมาช่วยปกป้องสภาพแวดล้อมบนคลาวด์มากขึ้น ซึ่งทำให้ไตรมาสล่าสุดเรามีการเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากถึง 69% และสามารถปกป้องโหลดงานบนพับบลิค คลาวด์ของลูกค้าได้มากกว่า 3 ล้านรายการ”

โดยปัจจุบัน เทรนด์ไมโครเป็น AWS Partner Network (APN) Launch Partner ซึ่งมีโครงการความร่วมมือในด้านต่าง ๆ เช่น ด้านเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสำหรับคอนเทนเนอร์ อีกทั้งยังสนับสนุนความหลากหลายทางเพศในที่ทำงาน โดยจัดแคมเปญร่วมกับ AWS เพื่อลดช่องว่างทางเพศในกลุ่มพนักงานด้านไอทีและความปลอดภัยทางไซเบอร์ ในชื่อ “Close the Gap” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก AWS ด้วยการนำผู้หญิงยุคใหม่กว่า 30 รายที่ไม่มีโอกาสเข้าร่วมงาน re:Invent 2018 มาจัดกิจกรรมชื่อ Girl in Tech ซึ่งเทรนด์ไมโครได้ให้การสนับสนุนการรณรงค์หลากหลายแบบ โดยเฉพาะการตรวจสอบการยอมรับความหลากหลายทางเพศในทีม AWS ด้วยนั่นเอง

Avatar photo