PR News

นูทานิคซ์ชี้คลาวด์คอมพิวติ้ง มุ่งสู่ไฮเปอร์คอนเวิร์จ

นูทานิคซ์ ผู้ให้บริการธุรกิจคลาวด์คอมพิวติ้ง ได้รับการจัดให้เป็นผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ จากผลการรายงาน การ์ทเนอร์ เมจิก ควอเเดรนท์ (Gartner Magic Quadrant) ของการ์ทเนอร์อิงค์เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

Nutanix3.0 OG A

ดีราช ปานเดย์ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารสุงสุดของ นูทานิคซ์ กล่าวว่า จากการจัดอันดับครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เทคโนโลยีแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จจะไม่ใช่แค่ทางเลือกอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินธุรกิจ พันธกิจของนูทานิคซ์คือการให้อิสระแก่ลูกค้าในการสร้างและใช้งานโครงสร้างพื้นฐาน การเลือกใช้แอพพลิเคชัน พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทันสมัย รวมถึงการเลือกแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ได้ตามความต้องการของตน โดยในปีที่ผ่านมา นูทานิคซ์มีผลประกอบการเพิ่มขึ้น 880 ราย และมีจำนวนลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11,490 ราย สิ้นสุดไตรมาสแรกของงบประมาณประกอบการปี 2562

นอกจากนั้นยังได้มีการขยายฐานของประเภทผลิตภัณฑ์ เช่น บริการ Xi Cloud ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเชื่อมต่อแบบครบวงจรบนระบบคลาวด์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สุดท้าย บริษัทยังได้จัดงานประชุมลูกค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน Nutanix .NEXT ที่จัดขึ้น ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ และมีผู้เข้าร่วมกว่า 5,000 ราย นอกจากนี้ งานประชุม .NEXT Europe ณ กรุงลอนดอน ก็ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมทั้งสิ้น 3,500 ราย ทั้งนี้ บริษัทยังได้สร้างสถิติใหม่ในงาน .NEXT on Tour events in APJ ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมเกือบ 5,000 คนด้วย

Avatar photo