PR News

เดลต้ารับรางวัลด้านรับผิดชอบต่อสังคมจากมือนายกตู่

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลอุตสาหกรรมประจำปี 2561 ประเภทรางวัลใหม่ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทอุตสาหกรรมศักยภาพและประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมแก่ประธานบริษัทและนายอนุสรณ์ มุทราอิส ผู้อำนวยการบริษัทเดลต้า

DT 1092

โดยในปีนี้เป็นปีที่ห้าที่เดลต้าได้รับรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี บริษัทฯ ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมมากมายในหลาย ๆ ประเภท อาทิเช่น การเพิ่มผลผลิต การบริหารงานคุณภาพและการจัดการพลังงาน ในปี พ.ศ. 2538, 2553, 2555 และ 2554 และเดลต้าคว้ารางวัลอุตสาหกรรมอันทรงเกียรติ โล่รางวัลใหญ่ที่สุดจากนายกรัฐมนตรีในปี พ.ศ. 2555 ด้วย

ปัจจุบัน บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม  ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน  และมีโรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

 

Avatar photo