Entertainment

‘ดิว-อริสรา’ พูดชัดสถานะโสด

วงการชายโสด ต้องสั่นสะเทือน เมื่อ “ดิว-อริสรา” นางร้ายหน้าสวยอันดับต้นๆ ที่ติดอยู่ในโผสาวสวยสุดเซ็กซี่ กำลังตกอยู่ในกระแสให้คนจับตามองเรื่องความรัก ทั้งยังมีข่าวหนาหูมาว่าเธอออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้ใช้สถานะโสด พร้อมมาตามหาคู่เดตตรงสเปก ในรายการ “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์”

YMF 1 2

YMF 6 2

 

และถ้าให้นึกถึงนางร้ายในสเปกของหนุ่มๆ เชื่อว่าต้องมีชื่อของเธออย่างแน่นอน เพราะเธอสวย แซ่บ เซ็กซี่ แถมฮอตอยู่ตลอดเวลา งานนี้เธอเลยครองความโสดอีกครั้ง ใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ของเธออย่างแฮปปี้ ล่าสุดเธอได้รวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนมาช่วยหาหนุ่ม Rare item มีคาแรคเตอร์ชัด และเก่งรอบด้าน

YMF 3 2

YMF 2 2

โดยเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกกลางรายการเลยว่า ไม่ติดเรื่องอายุ จะเด็กกว่าก็ไม่ติด เพราะดิวก็รักเด็ก เรียกได้ว่าแซ่บพริกสิบเม็ดจริงๆ เพราะนอกจากจะทำให้สตูแตกตื่นกับการมาเยือนของเธอแล้ว ยังพากันลุ้นเป็นคู่เดต จนต้องงัดไม้เด็ด ไม้ตายมาเชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ทั้งหยอดมุกหวาน ทั้งสบสายตา ก็ยังต้องจนมุมกับเสน่ห์ของเธอจนอ่อนระทวยกันเลยทีเดียว

YMF 5 2

YMF 4 2

 

ดาเมจรุนแรงแบบนี้ ใครจะกล้าไปเดตกันด้วยละเนี่ย แต่จะแซ่บถึงใจแค่ไหน ต้องรอดูไปพร้อมกัน ในรายการ “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
เวลา 20.30 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

Avatar photo