Entertainment

สองเพื่อนซี้ ‘เบิร์ดกะฮาร์ท’ คู่หูดูโอ้ จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งใหญ่

ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าวเมื่อวันที่  21 ธันวาคม 2561 ณ . โรงแรม ดุสิตธานี  ห้อง 22 Kitchen & Bar เบิร์ด กุลพงษ์ บุนนาค และ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT (อาวดี้ พรีเซนต์ เบิร์ดกะฮาร์ท ไฮสคูล คลาส รียูเนี่ยน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของสองเพื่อนซี้ เบิร์ดกะฮาร์ท ศิลปินเพลงรักที่ใครหลายคนรอคอย

บรรยากาศงานแถลงข่าวจัดขึ้นอย่างเป็นกันเอง เปรียบเสมือนเหล่าบรรดาเพื่อนเก่ามาพบปะกัน โดยได้ ปิง ชมพู ฟรุ๊ตตี้ มาร่วมสร้างสีสันและเสียงหัวเราะบนเวที

เบิร์ด ชมพู ปิง ฮาร์ท

011 1

รูปรวม2

Jack rider

เบิร์ด กุลพงษ์ เผยว่า “คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจะจัดขึ้นในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นการเลี้ยงรุ่นเพื่อนเก่า อยากให้บรรยากาศเป็นกันเองให้เหมือนย้อนกลับไปในวันที่คุณฟังเพลงของพวกเราครั้งแรกจนมาถึงปัจจุบัน ทุกคนจะมีความทรงจำเก่าๆผุดขึ้นมาเมื่อฟังเพลงต่างๆของเบิร์ดกะฮาร์ท เราอยากให้ความทรงจำเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้เลยจัดออกมาในคอนเซ็ปต์ It’s Not Our Concert. It’s Your Reunion.เพราะครั้งนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตของเราแต่เป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นของพวกคุณ และถือเป็นโอกาสดีที่เพื่อนกลุ่มต่างๆได้กลับมารวมตัวคิดถึงความหลังกันในคอนเสิร์ตนี้ให้รักกันยิ่งขึ้น คิดถึงกันยิ่งขึ้น เหมือนกับความเป็นเพื่อนที่ยาวนานของเราสองคน เบิร์ดกะฮาร์ท นั่นเอง”

005 1

เบิร์ด ฮาร์ท

เบิร์ด ฮาร์ท 1

เตรียมพบกับบทเพลงของเบิร์ดกับฮาร์ทด้วยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตที่จะสร้างปรากฎการณ์การรวมรุ่นเพื่อนสนิทที่คิดถึง เพื่อนเก่าที่หายหน้า ทุกคนจะกลับมาร่วมร้องเพลงเพราะๆให้ดังกระหึ่มฮอล์ลอีกครั้ง อาทิเช่น เพลงห่างไกล , ลืม , ไม่ลืม , Goodbye song , จากกันมานาน , รอรัก , รักสีส้ม , ฝน , Susan Joan และอีกมากมาย

พร้อมฟังสดๆ กับบทเพลงใหม่ของ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่แต่งขึ้นโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษสําหรับงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้โดยเฉพาะกับเพลงที่ชื่อว่า วันเหล่านั้น รวมไปถึงเต็มอิ่มกับบทเพลงในยุค 70’s 80’s 90’s ตั้งแต่เพลงสากลสุดฮิตไปจนถึงเพลงสตริงสุดฮอต เพลงเพราะๆ จากยุค Retro และศิลปินอื่นๆ ที่ เบิร์ดกะฮาร์ท นํามาเรียบเรียงใหม่ให้ได้ฟังตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จักกัน

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินที่มาร่วมสร้างความสนุกและเพิ่มสีสันในคอนเสิร์ตนี้อีกมากมาย เช่น  มัม ลาโคนิค , ปิง-ชมพู ฟรุ๊ตตี้ , 2days ago kid และ บอย โกสิยพงษ์ เป็นต้น

ปิง ชมพู

รูปรวม 1
AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT (อาวดี้ พรีเซนต์ เบิร์ดกะฮาร์ท ไฮสคูล คลาส รียูเนี่ยน คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ล  ประตูเปิด  18.00 น. เริ่มแสดง 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 บัตรราคาเริ่มตั้งแต่ 4,000 3,500 3,000 2,500 2,000 และ 1,500 บาท เตรียมจองพื้นที่จูงมือเพื่อนรักมานั่งฟังเพลงเพราะๆให้ได้หายคิดถึงกับศิลปินที่อยู่ในความทรงจำของพวกคุณ

Avatar photo