Politics

‘โบว์’ ลั่นฟ้องเพื่อปกป้องเมียเก่าหลังถูกกล่าวหาปล่อยคลิปฉาว!!

‘โบว์ อยากเลือกตั้ง’ ลั่นใช้เวลาแค่ 1 นาทีตัดสินฟ้องคนปล่อยคลิปฉาว หลังคนสร้างสตอรี่กล่าวหาภรรยาเก่าทำ

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง บุคคลที่ตกเป็นข่าวในคลิปฉาว ให้สัมภาษณ์ในรายการ Wake Up News ช่อง Voice TV ถึงการตัดสินใจฟ้องผู้ที่นำคลิปมาปล่อยจนเกิดความเสียหายตอนหนึ่งว่า “ก่อนที่จะมีคลิปออกมา มีการปล่อยภาพออกมาก่อน ซึ่งภาพนั้นจะมีโลโก้พรรคใหญ่มาก พอเห็นภาพล็อตนั้น เรารู้ทันทีว่าใครทำ ศัตรูเราไม่มีใคร ศัตรูเราที่มีอยู่ร่วมกันมันมีอยู่หนึ่งเดียว ตอนนั้นคิดว่าเราจะเสียเวลาทำไม เดินไปหาคนที่ทำกับเราเพื่อให้ช่วยเราหรือ

โบว์24122

“เราจะเสียเวลาทำไมในช่วงเวลาแบบนี้ แต่ที่ตัดสินใจฟ้องใช้เวลาเพียง 1 นาที เพราะเราปรึกษากันและได้รับข้อมูลมาจากหน่วยงานเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกว่า ถ้าเราฟ้องเขาจะเอาไปทำเรื่องสิทธิมนุษยชนของการละเมิดสิทธิเรื่องหนึ่งของโลก แม้จะรู้ว่าจะจับใครมาดำเนินคดีไม่ได้ก็ตาม” แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง กล่าว

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบอกไม่ฟ้องเพราะมีคลิปถูกเบี่ยงเบนประเด็นตลอดเวลา และรู้อยู่แล้วว่าใครทำ พอมีคดีต่างๆก็จับมือใครดมไม่ได้ เลยจะเสียเวลาทำไม แต่ดูเหมือนคนจะไม่เข้าใจ แต่ล่าสุด คือ มีการสร้างสตอรี่ว่าเมียเก่ามาถ่ายคลิปแล้วปล่อยออกมา เหมือนกล่าวหาผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองว่าเป็นอาชญากร ทั้งที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่รู้เรื่อง ไม่มีพื้นที่ชี้แจงอะไร เราจึงต้องตัดสินใจดำเนินการ

โบว์24121

“ตอนที่ไม่ฟ้อง เพราะรู้ว่าเอาผิดใครไม่ได้แน่ รู้ว่าใครและเขาเก็บคลิปมากว่า 5 เดือนแล้ว เก็บมานานหลักฐานไม่น่าจะเหลือแล้ว และช่วงที่ปล่อยคลิปออกมาในวันรุ่งขึ้น พรรคเพื่อไทยก็จะมีการประชุมใหญ่ รวมทั้งมีเรื่องโต๊ะจีน เรื่องทนายวันชัย ก็รู้เจตนาอยู่แล้ว แต่พอมันเกิดเหยื่อใหม่เข้ามา เราจึงต้องเดินหน้า”

ขอบคุณภาพจากรายการ Wake Up News ช่อง Voice TV

Avatar photo