Politics

‘พปชร.’ ขึ้นเหนือประชุมผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือจัด 5 เวทีปราศรัย

วันนี้ (23 ธ.ค.) ที่โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดการประชุมสัมมนาว่าที่ ผู้แสดงความจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ภาคเหนือ โดยมี กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้แสดงความจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้งภาคเหนือทั้ง 17 จังหวัด 64 เขต เข้าร่วม อาทิ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค, นายพจนารถ ศรียารัณย

พปชร.เหนือ4
‘พปชร.’ ขึ้นเหนือประชุมผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือ

และว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้ง อาทิ เขต 1 นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ เขต 4 ร.อ.หญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ รวมถึงตัวแทนคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัด มาร่วมสังเกตการณ์และให้ข้อมูลด้านกฎหมายและการปฏิบัติด้วย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า
ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

โดยก่อนเปิดประชุมสัมมนา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า คณะกรรมการยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า การหาเสียงนำมาซึ่งชัยชนะ 64 เขต ที่มาในวันนี้ คือตัวแทนที่คัดมาในภาคเหนือ ซึ่งในช่วงบ่ายจะมีกิจกรรมแสดงพลังสำคัญให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ ตามที่เรียกในภาษามวยว่า “ข่มขวัญคู่ต่อสู้” เพราะเราจะเปิดรับสมาชิก และทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด โดยจะถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กของพรรค

พปชร.เหนือ1
‘พปชร.’ ขึ้นเหนือประชุมผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือ

ทั้งนี้ จ.เชียงใหม่ เป็นศูนย์กลางของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 64 เขต วันนี้ พปชร. เปิดเวทีใหญ่พร้อมกัน จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางเปิดสำนักงานพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ ณ หนองป่าครั้ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ในช่วงบ่าย ที่ยิมเนเซี่ยม 2 สนามกีฬา 700 ปี จ.เชียงใหม่ ร.อ.ธรรมนัส ได้ชี้แจงทำความเข้าใจ พร้อมเปิดตัวทีมภาคเหนือทั้ง 9 คน จากนั้นได้ร่วมวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ กับอีก 4 เวทีภาคเหนือ ประกอบด้วย

  • เวที จ.พิษณุโลก-สุโขทัย นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน , นายอนุชา นาคาศัย , นายภิรมย์ พลวิเศษ และนายธนกร วังบุญคงชนะ
  • เวที จ.เพชรบูรณ์ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์, นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ และนายเอกภาพ พลซื่อ
  • เวที จ.กำแพงเพชร นำโดย พ.ต.อ.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ และนายไผ่ ลิกค์
  • เวที จ.นครสวรรค์ นำโดย นายวีระกร คำประกอบ , นายภิญโญ นิโรจน์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล

Avatar photo