Buzz News

ทะลุ 20 ล้าน! ยูทูบ ‘เวิร์คพอยท์’คว้าเบอร์ 1 อาเซียน

20 ล้านแล้วจ้า….ตัวเลขการันตีความนิยมจากช่อง WorkpointOfficial บน YouTube ด้วยยอดผู้ติดตามหรือ Subscribe ทะลุ 20 ล้านคน จนทำให้เป็นช่อง YouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นอันดับที่ 1 ในอาเซียน!

เวิร์คพอยท์ ผู้ติดตามยูทูบ 20 ล้านคน

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีสำหรับการเริ่มต้นเข้าสู่ ปี 2019 สำหรับ ช่อง WorkpointOfficial บน YouTube หลังจากที่ไม่นานมานี้ กับการได้รับการจัดอันดับหนึ่งวิดีโอยอดนิยมในไทย ประจำปี 2561 จาก YouTube Rewind 2018 ไปแล้ว ยังสามารถการันตีความนิยมและกระแสการติดตามที่แรงไม่หยุดด้วยยอดสมาชิกหรือผู้ติดตาม ที่ทะยานไปถึง 20 ล้านคน

สถิติยอดชมเฉลี่ยมากกว่า 500 ล้านวิวต่อเดือน โดยถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งใหม่บนปรากฏการณ์แพลตฟอร์มที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดอยู่ในวินาทีนี้

เฟซบุ๊กเพจ เวิร์คพอยท์

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มของช่องเวิร์คพอยท์ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน นั่นคือ Facebook Fanpage Workpoint Entertainment ทั้งนี้มียอดผู้ใช้ประจำต่อเดือนกว่า 28 ล้าน user มียอดชมเฉลี่ยต่อเดือนมากกว่า 500 ล้านวิว มีการเข้าชม เฉลี่ยมากกว่า 25 ครั้งต่อเดือนหรือเกือบทุกวัน และ ใช้เวลาต่อครั้งมากกว่า 20 นาที

ถือเป็นการเข้าสู่ปี 2019 สำหรับทุกแพลตฟอร์มของช่องเวิร์คพอยท์ ที่ยังคงเดินหน้าผลิตคอนเทนท์เพื่อเสิร์ฟให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ในการรักษาฐานเดิมไว้และเชื่อว่าปีหน้าจะมียอดผู้ติดตามหรือสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!

Avatar photo