Politics

คนสนิทเผย ‘โบว์’ พบรัก ‘เสี่ยไก่’ เพราะตีขิมขอความยุติธรรมให้ ‘ไผ่ ดาวดิน’

คนสนิทเผย ‘โบว์’ พบรัก ‘เสี่ยไก่’ เพราะตีขิมขอความยุติธรรมให้ ‘ไผ่ ดาวดิน’ โดยครั้งนี้เป็น ‘รักที่ดีที่สุด’ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้เปิดเผย เพราะเป็นห่วงลูก-หวั่นถูกโจมตีทางการเมือง

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปชายหญิงคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์ในโรงแรม โดยอ้างว่าฝ่ายชายคือ นายวัฒนา เมืองสุข นักการเมืองชื่อดังและอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ส่วนฝ่ายหญิงคือ  นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยต่อมาเฟซบุ๊กชื่อ ‘อั้ม อิราวัต’ ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจทั้งคู่

อั้ม
ขอบคุุณภาพจากเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต

ผู้สื่อข่าวว่าล่าสุด เฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง เพื่อเล่าถึงที่มาของความรักระหว่างนายวัฒนาและน.ส. ณัฎฐา โดยระบุว่าทั้งคู่รู้จักกันจากเหตุการณ์ที่ น.ส.ณัฎฐา ไปตีขิมเรียกร้องความยุติธรรมให้ ไผ่ ดาวดิน จนทำให้นายวัฒนารู้สึกตื้นตันและขอไปรับ น.ส.ณัฎฐา ที่สนามบิน

แต่ที่ผ่านมา น.ส.ณัฎฐา ไม่ได้เปิดเผยเพราะกังวลเรื่องลูกและเกรงจะตกเป็นเป้าโจมตี แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น ก็ทำให้ น.ส.ณัฎฐา ยกภูเขาออกจากอก เพราะไม่ต้องปกปิดความสัมพันธ์และเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นอีกต่อไป

โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“ไหนๆก็เล่าแล้ว ก็อยากเล่าให้ครบ ให้สมบูรณ์ วันหนึ่ง ต้นปี 2560 โบว์ทักมาหาผม พร้อมบอกผมว่า “หมออั้ม..เรามีแฟนแล้วนะ” พร้อมทั้งเล่าให้ฟัง เรื่องความเป็นมาเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่โบว์ตีขิม เรียกร้องความยุติธรรมให้คดี ไผ่ ดาวดินหน้าศาลขอนแก่น โบว์เล่าว่า มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เขาเห็นสิ่งที่โบว์ทำ แล้วรู้สึกตื้นตัน น้ำตาไหลให้กับความอยุติธรรมและความเด็ดเดี่ยวของผู้หญิงคนหนึ่ง จนขอมารอรับโบว์ที่สนามบิน นี่คือ “จุดเริ่มต้น” ของความรักครั้งนี้

โบว์ อยากเลือกตั้ง1
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

โบว์ เป็นคนร่วมสมัย ไม่ถึงกับหัวโบราณ แต่ก็ไม่ใช่เปิดรับทุกสิ่ง ไม่ได้เปิดกว้างเรื่องความสัมพันธ์ ขนาดที่ใครจะเข้ามาได้ง่ายๆ ในชีวิต ผมรู้จักเธอดี จนรู้ว่า เธอใช้เวลาตัดสินใจมากพอ ที่จะเปิดรับความสัมพันธ์ ที่เธอคิดว่า “คงไม่มีวันจะมีอีกแล้ว” เพราะ “รัก” ที่เธอพบพานมา คงเหลือแต่คำว่า “ลูก” ที่เป็นสิ่งที่จับต้องได้ วินาทีที่เธอมีรักครั้งใหม่มันจึงไม่ง่ายเลย ที่จะเปิดใจ แต่เวลาก็เยียวยาทุกสิ่ง การกระทำ และความสม่ำเสมอ คือเครื่องพิสูจน์

จนวันหนึ่ง เธอเล่าให้ฟังว่า “ไม่เคยคิดเลย ว่าความรักมันจะดีแบบนี้” “นี่คือรักที่ดีที่สุดของเราเลยล่ะ” คนที่มาถูกที่ ถูกเวลา ถูกสถานภาพ แต่ที่เธอไม่จำเป็นต้องโพนทะนาให้ใครรู้ ก็ไม่ใช่ว่าเป็นความลับอะไร แต่เพราะโบว์ แคร์คนๆเดียว ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเธอ ที่ยังเล็ก ประกอบกับ การโยงไปถึงเรื่องการเมืองการป้ายสี การสาดโคลนอีกสารพัดด้วยเธอเรียกร้องแบบเป็นกลางมาตลอด หากข่าวเรื่องส่วนตัวออกไปว่าเธอคบกับใคร (ซึ่งเป็นสิทธิ์ของเธอ) ทั้งเธอและคนรัก ก็มีโอกาสถูกโจมตีได้ และแน่นอน..ต้องกระทบลูก กล่องดวงใจของแม่ หัวใจของเธอ

มาวันนี้ สื่อต่างๆ รวมถึงอำนาจมืด ได้ทำลายกำแพงนั้นลงไปแล้ว ทำให้เธอต้องก้าวเดินต่อไป ครึ่งหนึ่ง มีความกังวล แต่อีกครึ่ง ก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก ว่าเธอไม่ต้องปิดอะไรเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีก ไม่ต้องปกปิด “เรื่องดีดี” ในชีวิตเธออีกต่อไป เรื่องที่ผมไม่เรียกมันว่า “ความใคร่” เพราะหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ มันคือ “ความรัก”

ขอเป็นกำลังใจให้ Bow Nuttaa Mahattana และพี่ไก่ Watana Muangsook

You’ll never walk alone.”

วัฒนา เมืองสุข
ขอบคุุณภาพจากเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต
โบว์
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

Avatar photo