Sport

ผู้มอบโอกาส!แข้งโนเนมเผยเสี่ยวิชัยชวนเข้าทีมก่อนเซ็นเลสเตอร์

ดาวิเด้ โลเรนโซ่ กองหน้าโนเนมชาวอิตาเลี่ยนระบุว่าได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับเดอะ ฟ็อกซ์หลังจากได้พบกับ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ผู้ล่วงลับที่เมืองน้ำหอม

vichai1
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

กองหน้าวัย 24 ปีเผยกับสื่ออิตาลีว่าหลังจากถูกทีมเยาวชนยูเวนตุสปล่อยตัว เขาเดินทางไปรอบโลกเพื่อสานฝันการเป็นนักเตะอาชีพให้ได้ไม่ว่าจะเป็นที่นอร์เวย์, สวิตเซอร์แลนด์ , เบลเยี่ยม , มอลตา และ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเข้าทดสอบฝีเท้ากับทั้งนิวยอร์ก คอสมอส และ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส

แต่หลังจากวีซ่านักท่องเที่ยวหมดอายุ เขาจำต้องกลับบ้านเกิดก่อนตัดสินใจมุ่งไปที่นีซเพื่ออยู่ใกล้กับแฟนสาวและเป็นเพราะเขาเพิ่งแยกทางกับเอเยนต์ ทีมดังของฝรั่งเศสจึงปฏิเสธเซ็นสัญญากับนักเตะไร้คนดูแล จึงทำให้เขาหันไปรับงานเป็นบริกรในภัตตาคารแห่งหนึ่งที่เมืองนีซไปพลางๆ

กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับคุณวิชัยซึ่งสอบถามว่าสนใจจะเล่นฟุตบอลในเมืองไทย หรือเบลเยียมหรือไม่เนื่องจากเขาเป็นเจ้าของทีมโอเอช ลูเวินเช่นกัน แต่ท้ายที่สุด นักธุรกิจไทยเปิดโอกาสให้โลเรนโซ่เข้าทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์ และหลังจากโคล้ด ปูแอล กุนซือเฟร้นช์แมนพึงพอใจ เขาได้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับเดอะ ฟ็อกซ์และทำให้เขาได้ลงเล่นให้ทีมจิ้งจอกสยามชุดยู-23 ในเกมที่ไม่เป็นทางการ

”โคล้ด ปูแอล บอกให้ผมทำงานหนักเพราะเขาเห็นความทะเยอทะยานของผม มันเป็นฝันที่ผมได้ซ้อมร่วมกับอาเดรียน ซิลวา และน็อมปาลิส เมนดี้” กองหน้าอิตาเลี่ยนเผย

NINTCHDBPICT000457268660
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

Avatar photo