Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ ปลื้ม!! ‘แม้ว-ปู’ อยู่ไกลแต่ใครๆก็ยังรักและชื่นชม

“แพทองธาร” โพสต์รูปควง “พ่อแม้ว – อาปู” ทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่สิงคโปร์ เจ้าของร้านยก “ทักษิณ” เป็นนายกฯที่ดีที่สุด พร้อมถาม “อุ๊งอิ๊ง” จะเป็นนายกฯสวยคนต่อไปใช่มั้ย!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง โพสต์ในเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra เล่าเรื่องนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่สิงคโปร์ ซึ่งมีชื่อร้านว่า “Thaksin beef noodle” พร้อมภาพที่ทั้งหมดถ่ายกับเจ้าของร้าน โดยระบุว่า

ทักษิณ 19125

“เมื่อวานแวะไปร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ “Thaksin beef noodle” ซึ่งเจ้าของเป็นคนสิงคโปร์ เค้าบอกว่า เค้าไปเมืองไทยเมื่อ 15 ปีที่แล้วตอนพ่อเป็นนายก เค้าชอบพ่อมาก แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เจอ จนโลกsocialทำให้เจอกันง่ายขึ้น มีคนมาบอกพ่อกับอาถึงร้านของคนนี้ พ่อเลยแวะไปทาน เค้าดีใจมาก เดินมาจับมือพ่อ แล้วพูดว่า “คุณเป็นนายกที่ดีที่สุดตั้งแต่ประเทศไทยเคยมีมา”

ทักษิณ 19123
ภาพจาก yingluck_shinfc

“เมื่อก่อนเราเคยเป็นคู่แข่งกัน ตอนนี้ไม่ต้องแข่งแล้ว” แล้วก็หัวเราะกัน บอกเลย เราก็ได้แต่หัวเราะแหะๆอยู่ข้างๆ “thank you,thank you” ก้มหน้า #กินต่อไม่รอละน้า เค้าชมอาปูว่าสวยมากกกก แล้วหันมาถามอิ๊งค์ว่า เดี๋ยวยูก็จะเป็นนายกสวยคนต่อไปใช่มั้ย? #พักก่อนนนน ขอแค่สวยพอนะ(สาธุ) ที่เหลือ #ลาก่อย ดีใจที่ไปพ่อกับอาอยู่ไกล ก็ยังมีคนที่รักและชื่นชม #มื้อเล็กๆแต่มีความหมาย thank you for your love and support #thaksinbeefnoodle

 

 

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK