PR News

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ชวน ‘อาจารย์ช้าง’ คัดของขวัญมงคลรับปีใหม่

“ของขวัญ” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสื่อแทนความรัก ความปรารถนาดี จากผู้ให้ส่งถึงผู้รับได้ในทุกๆ โอกาส อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า จึงได้จัดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) กับที่สุดแห่งการให้ ด้วยเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี

ชุดสมบูรณ์ พูนสุข
ชุดสมบูรณ์ พูนสุข

ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ที่กลับมาอีกครั้งกับชุดของขวัญคัดพิเศษกว่า 30 แบบ ช่วยเสริมความสุขรับปีกุน พิเศษกับ 4 ชุดของขวัญเสริมสิริมงคล อาทิ ชุดสมบูรณ์พูนสุข, ชุดรุ่งโรจน์โชติช่วง, ชุดสำเร็จสมหวัง และชุดรวยทรัพย์รวยสุข แนะนำโดย อาจารย์ช้าง- ทศพร ศรีตุลา (วันนี้ – 9 ม.ค.ศกหน้า ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา)

โดยงานนี้อาจารย์ช้างได้แนะการเลือกของแต่งบ้านที่ช่วยเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย สำหรับทุกราศี เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลรับปีหมูทอง 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้

กฤษชนก ปัทมสัตยสนธิ
นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยสนธิ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าวว่า ช่วงเทศกาลแห่งความสุขการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในทุกๆ ปี อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะคัดสรรชุดของขวัญ ของแต่งบ้าน เพื่อให้ทุกคนใช้โอกาสนี้ส่งมอบความสุข ความรัก ความปรารถนาดี รวมถึงแทนคำขอบคุณให้กับคนที่รักและเคารพ ปีนี้ก็เช่นกัน อินเด็กซ์ได้เตรียมชุดของขวัญมากมาย ที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัยกว่า 30 แบบ

พร้อมการกลับมาอีกครั้งกับชุดของขวัญเสริมสิริมงคลที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากปีก่อน แนะนำโดย อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา รวม 4 ชุด คือ ชุดสมบูรณ์ พูนสุข (Eternal Wealth and Happiness) ชุดจานรูปหมูสื่อถึงความอิ่มเอม สมบูรณ์ มั่งคั่ง, ชุดรุ่งโรจน์ โชติช่วง (Brilliant Life) กับที่รองเทียนรูปหมู และแจกัน, รูปปั้นสีเงิน เพิ่มพลัง-สร้างแสงสว่างให้ชีวิต

ชุดสำเร็จ สมหวัง (Enriching Luck) ด้วยแจกันสีทอง ที่ช่วยเสริมโชคลาภ และนาฬิกาสีทองสัญลักษณ์การเคลื่อนไหวส่งผลถึงความเจริญก้าวหน้า และ ชุดรวยทรัพย์ รวยสุข (Richness of Love) หมอนอิงลายเส้นสีทองที่เชื่อมต่อกัน ช่วยเสริมความอบอุ่นในครอบครัว และแจกันดอกไม้ที่เพิ่มความสุขสมหวังในความรัก

อาจารย์ช้างคุณพิศิษฐ์ กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ
อาจารย์ช้าง, นายพิศิษฐ์-นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย กล่าวว่า ปี 2562 เป็นปีที่ดวงดาวกลับมาเปลี่ยนแปลงคึกคักอีกครั้ง ประเดิมด้วยการเปลี่ยนดาวราหู ที่ย้ายราศีหรือดาวพฤหัสเปลี่ยนราศี ซึ่งถือเป็นดาวใหญ่ ส่งผลและมีอิทธิพลต่อดวงชะตาของคนในหลายๆ ราศี ต้องบอกว่าการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเป็นเรื่องที่กำหนดไม่ได้เพราะถูกลิขิตแล้ว

แต่การเปลี่ยนแปลงตัวเราเองทั้งสภาพแวดล้อมใหม่ เปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ใหม่ ทั้งที่บ้าน-ที่ทำงาน ให้มีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ สอดคล้องกับดวงชะตาที่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อผ่อนเรื่องหนักให้เบาลง หรือช่วยส่งเสริมคนที่ดวงดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น ตามศาสตร์ของจีนเรียกว่าฮวงจุ้ย

Avatar photo