Politics

‘บิ๊กตู่’ อ้อน!! พร้อมปรับปรุงตัวเอง

“นายกรัฐมนตรี” เผยพร้อมปรับปรุงตัวเอง ฝากนักการเมืองช่วยกันสร้างบรรยากาศไม่ให้เกิดความขัดแย้ง เล็งชี้แจงผลงานรัฐบาลให้ประชาชนทราบ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ต่อไปจะปรับปรุงตัวเอง เรื่องอารมณ์ จะไม่เป็นคนโมโหง่าย พร้อมกับกล่าวว่าทุกคนต้องเตือนตัวเองด้วย โดยเฉพาะการแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ โดยเฉพาะนักการเมือง ไม่ใช่เป็นนักการเมืองและจะพูดได้ทุกอย่าง ต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศไม่ให้เกิดความขัดแย้ง และไม่ต้องนำคำพูดของตนเองไปขยายเป็นประเด็น โดยไม่ต้องการให้มีผลต่อการบริหารราชการแผ่นดิน ซึ่งรัฐบาลจำเป็นต้องรักษากฎระเบียบ

ประยุทธ์ 18122

ส่วนผลการดำเนินงานของรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมานั้น รู้สึกพอใจ เพราะเป็นคนกำหนดนโยบายลงไป ซึ่งการกำหนดนโยบายลงไปต้องดูการแปลงนโยบายลงไปสู่ผู้ปฏิบัติด้วย ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม จะสรุปให้ประชาชนและสังคมทราบถึงผลการดำเนินงานที่ผ่านมาอย่างชัดเจนให้เร็วที่สุด

ประยุทธ์ 18124

พร้อมกล่าวย้ำถึงการให้ข้อมูลของหน่วยงานราชการว่า จำเป็นต้องให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตรงต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ว่าทำอะไรเพื่อใคร เพราะถือเป็นหลักของการประชาสัมพันธ์ พร้อมกับขอความร่วมมือสื่อมวลชนช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย เพื่อเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง และพิธีบรมราชาภิเษกในห้วงเวลาต่อไป

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK