Entertainment

‘ปีเตอร์ ซีกัล’ ถ่ายทอดไอเดียสุดว๊าวสู่ภาพยนตร์ ‘Second Act’

กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ที่สุดฮาและเรียกน้ำตาคนดูไปพร้อมกันได้ จุดเริ่มต้นของไอเดียมีที่มาแบบไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่เกิดจากคำถามที่อยู่ในใจใครหลายคน

โปรดิวเซอร์มือดี อย่าง อีเลน โกลสมิธ โทมัส (Maid in Manhattan, Mona Lisa Smile) ลงมือเขียนบทร่วมกับ จัสติน แซคแคม (The Bucket List) ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Dates, Get Smart) พร้อมทัพนักแสดง นำโดย นักร้องสาวสุดแซ่บ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ปะทะ วาเนสซ่า ฮัดเกนส์ มาประชันความเด็ดแบบเข็ดฟัน

123 SECOND Unit 07555R

101 SECOND Unit 09314R

เมื่อ 6 ปีก่อน ผมเกิดไอเดียนี้ เพราะผมสนใจการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ผมสงสัยว่าทำไมผู้คนไม่น้อยเลย ต้องจมอยู่กับชีวิตที่พวกเขาไม่ชอบ และฝันถึงชีวิตที่อยากจะเป็น เพียงเพื่อจะเรียนรู้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาสามารถเป็นในสิ่งนั้นได้นะ ผมเลยเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมา และก็หาคนที่จะมาช่วยเติมเต็มเรี่องของการเขียนบท ผมก็เลยนึกถึงงานของ จัสติน ขึ้นมา และเราก็นัดคุยไอเดียกัน เราสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่รู้สึกว่าตัวเองไม่เคยได้รับความยุติธรรมเลย แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสสุดพิเศษ จนกระทั่งเราได้ผู้กำกับฝีมือขั้นเทพอย่าง ปีเตอร์ ซีกัล มาเติมเต็มให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เขาเป็นคนที่มีไอเดียกระฉูด เขาสามารถใส่มุกตลกลงไปแบบไม่ยั้ง เราทั้งสามคน ร่วมกันยกระดับงานเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ไปอีกขั้น และขยายสเกลงานให้ยิ่งใหญ่ รวมไปถึงสถานที่ถ่ายทำอีกมากมายจนออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องทึ่ง” อีเลน กล่าว

212 SECOND Unit 01171R

044 SECOND Unit 00544R

สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) เรื่องราวของสุดสตรองอย่างมายา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ที่มีประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชกโชน  เพียงแค่เธอขาดการศึกษาในสถาบันชั้นสูง ทำให้เธอเสียโอกาสในการปรับตำแหน่งในการทำงาน

แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนสาวสุดป่วนของเธอ อุปโลกน์อัพโปรไฟล์ขึ้นมาใหม่ให้แซ่บและแสบทุกเม็ด งานนี้ มายาจะต้องพิสูจน์ว่าเธอเองก็มีดี บนดีกรีที่หลอกลวง

พบกับเรื่องราวสุดฮา ของเหล่าบรรดาสาวมั่น รับประกันความแสบ แบบครบเครื่อง ในภาพยนตร์เรื่อง สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Avatar photo