POLITICS-GENERAL

‘ภูมิใจไทย’ มั่นใจนโยบายพรรคแก้ปัญหาตรงจุด-โดนใจคนกรุง

“พรรคภูมิใจไทย” มั่นใจนโยบายพรรคแก้ปัญหาตรงจุด “ทำได้เลย ทำได้จริง” โดนใจคนกรุง ลั่นปักธง “กทม.” ได้แน่

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า แนวนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ที่จะนำมาช่วยคนกรุงเทพฯ ผ่านการรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ จากหลายสถาบันที่เชื่อถือได้ และทีมยุทธศาสตร์ของพรรค ที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในหลากสาขา จึงทำให้เป็นแนวคิดที่เชื่อถือได้ และสามารถทำได้เลย ทำได้จริง ตามความตั้งใจของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ1

ทั้งนี้ หากพรรคภูมิใจไทย ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาบริหารประเทศ เราจะเสนอแก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทำให้ราชการทำงานด้วยความยืดหยุ่นและสามารถตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของประชาชนในทุกรูปแบบ การเลือกตั้งในพื้นที่กทม. ครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์แน่ จะเป็นครั้งแรกที่พรรคภูมิใจไทยได้ ส.ส.เขตใน กทม. เพราะทันทีที่มีการประกาศแนวคิดกรุงเทพสะดวก สบาย ก็มีเสียงตอบรับที่ดี พี่น้องประชาชนให้ความสนใจในแนวคิดของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่และผู้บริหารองค์กร พรรคภูมิใจไทย

DSC 2869

“เราขอประกาศตัวเป็นทางเลือกของพี่น้องประชาชนใน กทม. เราได้ศึกษาเชิงลึก และมองเห็นปัญหาของคนกทม. ที่พรรคการเมืองอื่นไม่สามารถแก้ปัญหาได้จริง และไม่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตคนกทม. ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ ที่ผ่านมาเราแก้ปัญหาให้กับจ.บุรีรัมย์จนมีความเจริญรุ่งเรืองเกิดเป็นบุรีรัมย์โมเดล และเมื่อเราได้หันมามองปัญหาของกทม. ซึ่งเป็นปัญหาที่เหมือนเส้นผมบังภูเขา ซึ่งพรรคภูมิใจไทยมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ในการแก้ไขปัญหาให้คนกทม. ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตามสโลแกนแนวคิดกรุงเทพ สะดวก สบาย” พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าว

 

ภาพจากพรรคภูมิใจไทย

Avatar photo