Entertainment

‘มารี-อาร์ต’ ปิดม่านส่งท้ายทำคนดูน้ำตาท่วมจอ

“เสน่หาสตอรี่” ในตอน “กับแก้ม” กับเรื่องราวของความรัก ที่ดำเนินมาถึงตอนที่ “แพทริก” และ “กับแก้ม” (มารี เบิร์นเนอร์) ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันและเริ่มรักกันมากขึ้น จนคิดวางแผนมีลูกกัน

TMOS 2

แต่แล้ววันหนึ่ง กับแก้มก็ต้องกลับมาทำงานที่เมืองไทย ขณะนั้นเองก็เกิดเหตุปล้นธนาคารขึ้น แพทริกซึ่งเป็นหน่วยคอมมานโดของตำรวจ ได้เข้าทำการปิดล้อมและเข้าชาร์ตทันที แพทริกเลยเข้าปกป้องจนโดนกระสุนเข้าที่สำคัญจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อกับแก้มรู้เรื่องก็รีบบินกลับสิงคโปร์ทันที

กับแก้มเฝ้าดูอาการแพทริกไม่ห่าง ก่อนที่แพทริกจะเริ่มรู้สึกตัวและลืมตาขึ้น  กับแก้มดีใจมากเพราะคิดว่าแพทริกปลอดภัยแล้ว พร้อมกุมมือกับแก้มไว้แล้วบอกว่าอย่าร้องไห้ ถ้าวันหน้าเจอคนที่รักกับแก้มได้เท่าตนหรือมากกว่า ก็ขอให้กับแก้มเริ่มต้นใหม่ หลังจากพูดจบ แพทริกก็เสียชีวิตลง จากไปอย่างไม่มีวันกลับอีก

TMOS 3

“กับแก้ม” เสียใจอย่างถึงที่สุด แต่ก็พยายามเข้มแข็งจัดการทุกอย่างจนเรียบร้อย หลังงานศพทำงานไม่ได้อยู่เป็นเดือน จนเธอต้องทำงานหนักทุกวัน เพื่อให้คิดถึงแพทริกน้อยที่สุด แต่พอมีเวลาว่างก็ยังร้องไห้คิดถึงแพทริกอยู่ตลอด

จนเวลาผ่านไป 4 ปี พี่สาวของแพทริกก็มาเมืองไทย และขอให้กับแก้มเปิดใจสำหรับความรักครั้งใหม่  กับแก้มคิดทบทวนก่อนจะยอมรับกับตัวเอง ว่าแพทริกคือรักแท้ซึ่งคุ้มแล้วกับการที่ตนได้เจอในชีวิตนี้ แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งถ้าหากตนได้เจอคนที่รักตนเท่ากับแพทริกรัก ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่

TMOS 4
TMOS 5

แล้วเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นบทเรียนฝังใจกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอหรือไม่! เธอจะยอมเปิดใจกับหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า รอติดตามบทสรุปความรักครั้งนี้ ในตอนสุดท้าย ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอพพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!

TMOS 1

Avatar photo