Entertainment

อนันดา-จ๋า-พลอย เปิดตัวภาพยนตร์ แนวระทึกขวัญ ‘สิงสู่’

ศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “สิงสู่” อย่างเป็นทางการ พร้อมปลุกทุกดวงวิญญาณขึ้นมาหลอน โดยได้ “ดีเจกัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” หรือ “คูล เจ แนน” เป็นผู้ดำเนินรายการสัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงบนเวที

001

เริ่มจากการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่ตัวอย่างก็สยองมากแล้ว พิธีกรได้กล่าวเชิญผู้กำกับ “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” ขึ้นเวที ตามด้วยนักแสดงนำ อนันดา เอเวอริงแฮม” “วีเจจ๋า ณัฐฐา วีรนุช และ “พลอย ศรนรินทร์” ขึ้นเวที และพูดคุยถึงการมาร่วมงานกันในครั้งนี้

บทบาทของแต่ละคนที่ได้รับ และเบื้องหลังการทำงานหนักสำหรับนักแสดงที่เรียกว่ากลัวผีแต่ต้องมาเล่นหนังผี โดยนักแสดงนำอีกท่านที่ติดภาระกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้คือ “ทาริกา ธิดาทิตย์” ที่ห่างหายจาการแสดงภาพยนตร์มายาวนาน  ได้หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ครั้งนี้เรียกได้ว่า กลับมาโชว์พลังฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

ก่อนจะส่งแขกเข้าไปชมภาพยนตร์นั้น ผู้กำกับได้ฝากผลงานเรื่องสิงสู่ไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ต้องใช้ความสามารถของนักแสดงล้วนๆ สำหรับหนังเรื่องนี้ไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค แต่ใช้ความสามารถของนักแสดงเป็นหลัก

“ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งและมีความสามารถทุกๆท่านฝากทุกท่านรับชมและติชมได้ตามอัธยาศัย”

002

004

005

009

010
011

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวม โดยบอสใหญ่แห่งค่าย “สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ผู้บริหารและนักแสดงนำทุกท่านถ่ายภาพร่วม และส่งผู้เข้าร่วมงานไปชมภาพยนตร์โดยพร้อมกัน

006

007

003

Avatar photo