POLITICS-GENERAL

‘ลุงตู่’ แฮปปี้ ‘สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส’ เข้าพบแน่นทำเนียบ

“ลุงตู่” แฮปปี้!! ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สเข้าพบแน่นทำเนียบ พร้อมอวยพร “นิ้ง โสภิดา” ให้โชคดีในการประกวด

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนางพอลลา เอ็ม ชูการ์ต (Paula M. Shugart) ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe Organization) น.ส.เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ (Demi-Leigh Nel-Peter) ผู้ดำรงตำแหน่งนางงามจักรวาลประจำปี 2560 คณะผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลปี 2561 และทีมบริหาร รวมจำนวน 106 คน เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อเผยแพร่การประกวดมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe ) ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

ประยุทธ์ นางงาม

ขณะที่นายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ว่า ทุกคนได้ไปร่วมชมงานอุ่นไอรักคลายความหนาวและสวมใส่ชุดไทยซึ่งออกแบบโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ออกมาได้อย่างสวยงาม การเดินทางมาที่ประเทศไทยในช่วงเวลานี้ ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เนื่องอยู่ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทั้งวันคริสมาสต์ และวันขึ้นปีใหม่ ทำให้ได้เผยแพร่ภาพแห่งความสุขนี้ออกไปสู่สายตาของชาวโลก

ประยุทธ์ นิ้ง

โดย “นิ้ง” โศภิดา กาญจนรินทร์ ผู้เข้าประกวดสาวไทย ต้องเป็นเจ้าภาพที่ดีชี้แจงสิ่งที่ทุกคนสงสัย ทั้งนี้เวทีการประกวดไม่ใช่ความงดงามจากภายนอกเท่านั้น แต่ทำให้เห็นความงดงามจากภายในและความคิด ที่แสดงออกจากความเท่าเทียม ความเสมอภาคบนเวทีระดับประเทศ

ประยุทธ์ นางงาม4

ทั้งนี้ ยังได้สอบถามนางงามผู้เข้าประกวดว่า ได้ลองกินส้มตำและต้มยำกุ้งบ้างหรือยัง และหวังว่าจะไม่เผ็ดเกินไป ซึ่งนางงามได้ตอบว่า กินแล้วและอร่อยมาก พร้อมชมทุกคนว่า ไหว้ได้สวยงาม ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

ประยุทธ์ นางงาม3

ซึ่งนายกฯ ยังกล่าวถึงการจัดงานว่า ผู้จัดงานและผู้เข้าประกวดได้ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี และเต็มที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงไม่ควรนำเสนอข่าวโจมตีการจัดการประกวดในครั้งนี้ไปในทางเสียหายและทำให้ภาพลักษณ์ประเทศดูไม่ดี พร้อมกล่าวอวยพร “นิ้ง” โศภิดา ว่า ขอให้โชคดี และทำให้ดีในการแข่งขัน จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้พาคณะมิสยูนิเวิร์สเยี่ยมชมห้องทำงาน และภายในบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า

ประยุทธ์ นางงาม2

Avatar photo