Sport

อยากให้มาเชียร์!ชลบุรีลดราคาตั๋วปี 2019 ทุกที่นั่งเพื่อแฟนบอล

สโมสรชลบุรี เอฟซี ปรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันต้อนรับ ฤดูกาล 2019 เพื่อเอาใจแฟนคลับฉลามชล  เผยราคาตั๋วปี 2 แพ็คเกจ Gold และ ฺBronze ลดเหลือ 1,500 และ 700 บาท ตามลำดับ ส่วนตั๋วรายแมตช์ 130 บาท ที่นั่งหลังประตูเพียง 60 บาทเท่านั้น

chol2
ภาพจาก : Chonburi Football Club

นับเป็นข่าวดี ของแฟนคลับฉลามชล สำหรับฤดูกาล 2019 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้   จากการที่สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ปรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันใหม่ทั้งหมด เพื่อเอาใจแฟนคลับตามสภาพเศรษฐกิจของคนไทย

บัตรเข้าชมการแข่งขันรายปี ประจำซีซั่น 2019 มีให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้เลือกซื้อหา และจับจองที่นั่ง 2 แพ็คเกจ ซึ่งปรับราคาลงจาก ซีซั่น 2018 แต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วย สิทธิประโยชน์ แบบคุ้มค่าเช่นเดิม

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รอง ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงราคาตั๋วในซีซั่น 2019 ว่า

“สโมสรฯ นึกถึงสภาพความเป็นจริงของแฟนบอล ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่สู้จะดี ผมจึงคิดว่าเราน่าจะช่วยเหลือกันเท่าที่สโมสรฯจะทำได้ ผมจึงลดราคาตั๋วทั้ง รายปี และ รายแมตช์ ลง โดยเฉพาะตั๋วรายปี ปีนี้เราจะจำกัดบล็อกที่นั่งสำหรับตั๋วปี เพื่อให้ทางสปอนเซอร์ของเราได้ทำกิจกรรม แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะวิสัยทัศน์ และ โลเคชั่น ในการนั่งชม ทาง สโมสรฯ ได้จัดที่นั่งที่ดีที่สุด สำหรับตั๋วรายปี ไว้ให้เช่นเคย เพื่อให้แฟนบอลได้สบายใจมากขึ้น เวลาเข้ามาชมเกม ในฤดูกาลหน้า”

“ในเรื่องราคาตั๋วซีซั่น 2019 นี้ ทั้งตั๋วรายปี และ รายแมตช์ ผมว่าสมเหตุสมผล และผมคิดว่าจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเราได้มากขึ้น แต่แม้ว่าปีนี้ราคาเสื้อ และ ราคาตั๋วจะลดลง ทว่าการทำทีมนั้น ผมไม่ได้ลดการลงทุนลงนะ อย่าเข้าใจผิด ปีนี้เราลงทุนมากกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำ ผมเอานักเตะเข้ามาใหม่หลายราย ก็หวังให้ทีมทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และสิ่งที่ผมและทุกคนในสโมสรต้องการที่สุด คือเสียงเชียร์จากแฟนบอลที่แน่นสนาม ผมอยากให้แฟนบอลของเราเข้ามาชมเกมกันให้มากที่สุดในฤดูกาลที่จะถึงนี้” เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับราคาสมาชิกตั๋วปีแพ็คเกจ Gold ราคา 1,500 บาท ตำแหน่งที่นั่ง บล็อค C,D,E,F,J,M,O,Q,R และ Y ส่วนสมาชิกตั๋วปีแพ็คเกจ Bronze ราคา 700 บาท ระบุที่นั่ง บล็อค Y (หลังประตูฝั่งสกอร์บอร์ด) และตั๋วรายแมตช์มี 2 ราคา 130 บาท และ 60 บาท (หลังประตู) ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมให้ติดตามได้ทางทุกสื่อ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เร็วๆ นี้

Season Tickets 2019 re 08
ภาพจาก : http://chonburifootballclub.com/

Season Tickets 2019 re 07ภาพจาก : http://chonburifootballclub.com/

Avatar photo