Sport

ฉลองสุดเหวี่ยง!แฟนซามพ์โดเรียดึงกางเกงนักเตะจนเห็นก้น(มีคลิป)

ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า กองกลางซามพ์โดเรีย โดนแฟนบอลดึงกางเกงลงมาจนทำให้เห็นบั้นท้ายของเขาระหว่างฉลองประตู “ลา ซามพ์” บุกไปเสมอกับ ลาซิโอ 2-2 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

Saponara1
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

เกมนี้ ลาซิโอ ท่าว่าจะเก็บ 3 แต้มได้อยู่แล้วเมื่อทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ยิงจุดโทษให้ทีมนำ 2-1 แต่ ซามพ์โดเรีย โชว์ลูกฮึดตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 9 จากการกระโดดยิงของ ซาโปนาร่า

และจากการเป็นประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมทำให้ ซาโปนาร่า ฉลองแบบสุดเหวี่ยงด้วยการถอดทั้งเสื้อแข่งและเสื้อยืดด้านในทิ้ง ก่อนที่จะตรงดิ่งไปหาแฟนบอลที่อัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน พร้อมกับกระโดดขึ้นไปหาบรรดากองเชียร์ ซึ่งเหล่าแฟนบอล “ลา ซามพ์” ก็ดีใจแบบลืมโลกดึงกางเกงของ ซาโปนาร่าลงมาจนเกือบจะหลุด แถมมีคนไปดึงกางเกงในของเขาลงมาด้วยทำให้บั้นท้ายของเจ้าตัวโผล่ออกมาแบบชัดระดับเอชดี

Saponara2
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

ทั้งนี้ ซาโปนาร่า ซึ่งถูกยืมมาจาก ฟิออเรนติน่า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ผมเห็นบอลลอยเข้ามา และหลับตาตอนยิง แต่พอลืมตาก็เห็นว่าบอลมันเข้าประตูไปแล้ว จากนั้นก็วิ่งไปหาแฟนบอลหลังประตูทันที และพวกเขาก็ถอดกางเกงของผม! มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อทำประตูในช่วงท้ายเกมแบบนี้ได้”

Saponara3
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

Avatar photo