PR News

‘บลูสโคป’ แต่งตั้ง ‘อัศว เม็ททอล’ จำหน่ายหลังคาจิงโจ้เหล็ก

บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตเหล็กชั้นนำของไทย แต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็ก เพื่อกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ ตอบรับการขยายตัวของที่พักอาศัยและโรงงานในแต่ละภูมิภาค

นายวรพล อังศุลาพิวัฒน์
นายวรพล อังศุลาพิวัฒน์

นายวรพล อังศุลาพิวัฒน์ รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นเรียบเคลือบโลหะอลูมิเนียมและสังกะสี และเหล็กเคลือบสี หรือที่เรียกว่า เมทัลชีท ชั้นนำของไทย ภายใต้ยี่ห้อ ZINCALUME(ซิงคาลุม) COLORBOND(คัลเลอร์บอนด์) BLUESCOPE Zacs (บลูสโคป แซคส์) และ จิงโจ้เหล็ก

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย โรงงาน ตลอดจนโครงการภาครัฐและเอกชน และเป็นที่รู้จักกันในนามบลูสโคป ล่าสุดบริษัทได้ร่วมลงนามแต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็ก

บลูสโคป อัศว เม็ททอล
แต่งตั้งตัวแทนจำหน่่ายหลังคา จิงโจ้เหล็ก

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายสินค้า ไปสู่โรงรีดในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของการก่อสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกหาสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และมั่นใจในสินค้า ด้วยการรับประกันจากบริษัท
ผลิตภัณฑ์เมทัลชีทจิงโจ้เหล็ก ได้รับความนิยมมากสำหรับใช้เป็นหลังคาบ้านและโรงงาน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดี

จิงโจ้เหล็ก ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นที่โรงงานเอ็นเอส บลูสโคป ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก(มาบตาพุด) จังหวัดระยอง ตั้งแต่ปี 2554 มีสีให้เลือก 12 เฉดสี ผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็ก แบบเคลือบสี ได้รับการรับประกันจากบลูสโคป 5 ปี และ 3 ปี สำหรับผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็กแบบไม่เคลือบสี

นายวรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) เป็นหนึ่งในผู้นำเข้า-ส่งออก และตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการค้าโลหะทุกชนิด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2546 เป็นคู่ค้ารายสำคัญของบริษัทมาเป็นระยะเวลายาวนาน บลูสโคปได้เห็นถึงศักยภาพของ อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) ว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้ง มีความสามารถในการทำการตลาด จึงได้ทำการแต่งตั้งให้เป็นผู้กระจายสินค้าจิงโจ้เหล็ก

 

Avatar photo