Entertainment

‘มารี เบิร์นเนอร์’ ฉีกภาพจำ เล่นบทดราม่าจัดหนัก ‘รักแท้ที่หากันจนเจอ’

สานต่อความดราม่าแบบทวีคูณ สำหรับ “เสน่หาสตอรี่” ในตอน “กับแก้ม” กับเรื่องราวของความรัก ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง ที่ต้องต่อสู้กับความรักครั้งนี้ด้วยสมอง โดยเนื้อเรื่องในตอนนี้ได้นักแสดงสาวสวย “มารี เบิร์นเนอร์” มารับบทเป็น “กับแก้ม” สาวสวยเจ้าของโมเดลลิ่ง อดีตพริตตี้เงินล้าน แต่กลับมีอดีตที่เจ็บปวดในช่วงการเป็นนักศึกษาน้องใหม่ในมหาวิทยาลัย ด้วยความสดใส น่ารัก ทำให้กับแก้มได้เป็นที่สนใจ และกลับถูกรุ่นพี่วางยาสลบเพื่อหมายจะข่มขืน จึงทำให้กับแก้มกลายเป็นโรคหวาดกลัวผู้ชายไปพักใหญ่

เสน่หาสตอรี่ 7

และต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาเปิดตัวเปิดใจ กับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ อย่าง “แพทริก” รับบทโดย “อาร์ต พศุตม์” ที่หลงคิดว่ากับแก้มเป็นผู้หญิงไทยใจง่าย เลยพยายามจีบเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่กลับโดนกับแก้มโวยวายใส่ และกลับกลายเป็นความรัก ความประทับใจต่อสาวคนนี้

เสน่หาสตอรี่ 6

แพทริกพยายามจีบกับแก้มด้วยการไปเรียนภาษาไทย จนในที่สุดกับแก้มก็ใจอ่อนยอมเป็นแฟนกับแพทริก ทุกอย่างดูราบรื่น แพทริกจึงขอกับแก้มแต่งงานทั้งๆ ที่เพิ่งรู้จักกันได้ 7 เดือน แต่กับแก้มลังเลเพราะรู้สึกว่ายังรู้จักกันน้อยไป แต่แพทริกบอกว่าตนไม่รู้ว่าชีวิตจะสิ้นสุดลงวันไหน เพราะฉะนั้นเมื่อตนเจอคนที่ใช่แล้วก็ไม่อยากเสียเวลา กับแก้มจึงตัดสินใจแต่งงานด้วยในที่สุด! แต่ความสัมพันธ์มักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อทั้งคู่วางแผนจะมีลูกกัน แต่แล้ววันหนึ่ง กับแก้มก็ต้องกลับมาทำงานที่เมืองไทย จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดราม่าต่อชีวิตสาวคนนี้ขึ้นอีกครั้ง!

เสน่หาสตอรี่ 1

เสน่หาสตอรี่ 2

เสน่หาสตอรี่ 3

เสน่หาสตอรี่ 4

เสน่หาสตอรี่ 5

แล้วเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอะไร ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไปต่อได้หรือไม่!ขอบอกไว้เลยว่าน้ำตาทะลุจอแน่นอน รอติดตามตอนแรกพร้อมกันให้ดี ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอพพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!! ตามไปอินในตอนต่อไปพร้อมกัน https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=RTlh8vsDnf0

Avatar photo