Entertainment

‘ซันนี่’ ปัดซุ่มคุย ‘หลิน’ หลังโดนจับโยงเป็น หนึ่งในมือที่สาม

หนุ่ม “ซันนี่” ถึงกับงง หลังโดนจับโยงเป็น หนึ่งในมือที่สาม ทำให้ความรักระหว่าง สาว “หลิน มชณต” และหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ต้องจบ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีทั้ง สาว “แพต ชญานิษฐ์” และสาว “แก้ว จริญญา” ที่ก็เข้าข่ายผู้ต้องสงสัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนุ่มโทนี่ และ สาวหลิน เองต่างก็ออกมายืนยันแล้วว่า เหตุผลที่เลิกรากันมันเป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เลยไม่สามารถไปต่อกันได้

u

ggh

คือต้องเล่าอย่างนี้ว่า สาเหตุที่ทำให้คนโยงไปที่หนุ่มซันนี่เนี่ย เพราะสาวหลิน เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในงานงานนึง พูดถึงซันนี่ว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้คุยกันเพราะเพิ่งจะมีการมีตติ้งนัดทานข้าวกัน กับทีมงานและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องมิสเตอร์เฮิร์ทมือวางอันดับเจ็บ ที่สาวหลิน และ หนุ่มซันนี่ เคยร่วมแสดงด้วยกัน แถมยังออกอาการแอบเขินนิดๆ พร้อมกับบอกว่าหนุ่มซันนี่เป็นผู้ชายในสเปค เพราะชอบคนอารมณ์ดี

f 2

ซึ่งล่าสุดหนุ่มซันนี่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ของ GDH กับ My ambulance โดยหนุ่มซันนี่ก็บอกว่าเห็นสัมภาษณ์ของสาวหลินแล้ว  “ส่วนตัวก็รู้สึกขำๆ คิดว่าสาวหลินคงทำตัวไม่ถูก ส่วนเรื่องของสถานะกับสาวหลินนั้นจะสนิทถึงขั้นไหน ไปฟังคำตอบกัน

3N1A5809

“ยังไม่ได้พูดคุยกันถึงกระแสข่าวเลยครับ ผมเองก็เพิ่งรู้ตามที่ข่าวออก งงเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวว่าเราไปจีบเขา คือจริงๆ เรารู้จักกันมานานมากแล้ว แต่ไม่ได้จีบเขาครับ ปกตินานๆ เจอกันที เพราะเราเล่นภาพยนตร์กับเขา แต่ก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยจนถึงทุกวันนี้ ปล่อยผ่านไป รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ถามว่าเจอข่าวมือที่สามหนักใจมั้ย ไม่หนักใจ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เป็นตามที่ข่าวบอก”

“ถามว่าสนิทกันระดับไหน มีให้เลือกระดับด้วยเหรอ ก็ไม่ได้เกลียด จะเรียกว่าอะไรก็ได้ เพื่อน คนรู้จักได้หมด ไม่มีปัญหา แต่เรียกว่าที่รักไม่ได้นะ ถ้าเรียกที่รักเดี๋ยวเขาชกหน้าผมสิครับ”

ภาพ: Instagram linnmashannoad_ofp

Avatar photo