Auto

‘MIDAS’ โชว์นวัตกรรมล้ำ ฟิล์มกรองแสงไฮเอนด์

ช่วงนี้กำลังมีงานมอเตอร์เอ็กซโป หลายคนที่สนใจเรื่องรถยนต์คงหาโอกาสไปเดินชมงานได้ที่ ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี แต่งานนี้นอกจากแสดงและจำหน่ายรถแล้ว ยังมีผลิตภัฑณ์อุปกรณ์ต่อเนื่องจากรถยนต์มาให้ชมกันด้วย หลายตัวเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่น่าสนใจ เช่น ฟิล์มกรองแสง MIDAS ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากระตุ้นตลาด ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เป็นฟลิมติดรถยนต์ที่ติดตั้งจากด้านนอก ป้องกันการขีดข่วน สเก็ดหิน และโจรกรรม เป็นต้น

DSC 2333
นางสาวพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ

นางสาวพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากทาง MIDAS EXPORT USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย จำหน่ายฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ภายใต้ชื่อแบรนด์ MIDAS

บริษัทได้รุกธุรกิจฟิมล์กรองแสงระดับไฮเอ็นด์ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ โดยลูกค้าให้การยอมรับและ มั่นใจคุณภาพในแบรนด์ Midas โดยมีการบอกต่อกันเองทำให้ Midas ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

thumbnail DSC 2456
Midas ผลิตภํณฑ์ฟิล์มกรองแสงไฮเอนด์

สำหรับ กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการขาย ปีหน้าทางบริษัทพร้อมเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการดูแลและปกป้องรถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยจุดเด่นของฟิล์ม MIDAS ที่มั่นใจว่าจะครองใจลูกค้าอย่างแน่นอน ได้แก่

  • Midas Windshield [Self-healing] ฟิล์มนิรภัยกระจกบังลมหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งจากภายนอกโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันสะเก็ดหิน การทุบกระจก การกันโจรกรรม หมดกังวลเรื่องรอยขูดขีดจากรอยใบปัดน้ำฝน เนื่องจากฟิล์มคุณบัติ self-healing ซึ่งแตกต่างอย่างชัดเจนกับฟิล์มที่มีอยู่ในท้องตลาด
  • Midas PPF Ultra Shine สารเคลือบความเงาแบบพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มสภาพความสวยงามของรถยนต์ให้เงางามได้เป็นเวลานานหลายปี
  • ฟิล์มกันรอย ผิวด้าน (Matte) ฟิล์มผิวด้าน ที่ให้มากกว่ากันรอย ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ ทนสารเคมีได้ทุกชนิด เช่น ทินเนอร์ น้ำมันเบรกหมดกังวลเรื่องรอยต่างๆ ฟิล์มผิวด้านไม่สามารถทำให้ผิวรถยนต์ของคุณเกิดริ้วรอยได้เลย ดูแลรักษาง่าย สามารถสัมผัสได้โดยไม่ขึ้นรอยนิ้วมือ เพียงแค่หุ้มฟิล์มผิวด้าน ก็ทำให้สีรถยนต์ของคุณเปลี่ยนเป็นสีด้านทันที และยังคงสีเดิมโดยปกติไว้
  • Midas Iceberg ฟิล์มกรองแสง แบบใส ที่สมารถกันความร้อนจากอินฟาเรตได้สูงและไม่บล็อกสัณญาน มีให้เลือก 3 ความใส รู้สึกถึงความเย็นได้ตั้งแต่ได้สัมผัสกับโทนสี ของ Midas Iceberg

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะแนะนำในปีหน้าบริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ส่วนผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่หยุดยั้ง ประกอบด้วย

  • Midas Photochromic ฟิล์มกรองแสงที่สามารถเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติ (PHOTOCHROMIC FILM) เหมือนเลนส์แว่นตาที่สามารถปรับแสงได้ โดยปัจจัยที่กระตุ้นให้ฟิล์มเปลี่ยนสีได้ คือ เเสง อุณหภูมิ และรังสียูวี เป็นฟิล์มที่ออกเเบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้ง่าย ทั้งกลางวันและกลางคืน และกันความร้อนจากแสงอินฟาเรดได้99%
  • Midas ceramic black bear คุณสมบัติ แตกต่างจากฟิล์มเซรามิคทั่วไป สามารถเก็บกักความเย็นในเวลากลางคืนไว้ เพื่อลดอุณภูมิในเวลากลางวัน จึงทำให้อุณภูมิภายในรถยนต์เย็นเร็วขึ้นกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไป
  • Midas Paint protection film ฟิล์มใสกันรอย (clear) ติดตั้งบริเวณตัวถังรถยนต์เพื่อปกป้องสีรถยนต์ เนื้อฟิล์มมีสาร coating ในตัว ทำให้สีของรถยนต์ดูเงางามเสมอ และยังมีเทคโนโลยี Self healing ที่สามารถฟื้นฟูรอยขีดข่วนต่างๆ ด้วยความร้อนทุกชนิด เนื้อฟิล์มมีคุณสมบัติการไล่น้ำแบบ Hydrophobic และทนต่อสารทำละลายได้ทุกชนิด เช่น ทินเนอร์ และน้ำมันเบรค
  • Midas Windshield ฟิล์มนิรภัย ป้องกันสะเก็ดหินและโจรกรรม
thumbnail DSC 2394
นายณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม

นายณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม กล่าวเพิ่มเติมกว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย มีการแข่งขันกันค่อนข้างรุนแรง มีฟิล์มกรองแสงหลากหลาย ยี่ห้อ และมาจากที่แตกต่างกัน แต่เมื่อถึงระยะหนึ่งก็จะเหลืออยู่เพียงไม่กี่ราย ซึ่งผู้แข่งขันที่เหลือส่วนใหญ่จะต้องมีความเข้มแข็ง มีสินค้าที่มีบริษัทผู้ผลิตที่สามารถการันตีได้

“Midas พิสูจน์ผลิตภัณฑ์ด้วยคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมกับฟิล์มยี่ห้ออื่นๆ จนเป็นที่การยอมรับจากลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจฟิล์มเติบโตต่อเนื่องแบบบอกต่อ และยังมั่นใจว่าตลาดฟิล์มยังเติบโต และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้ขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 25 สาขา” นายณัฐจักร์ กล่าว

สำหรับปี 2562 บริษัทมีการวางแผนในการทำการตลาดเชิงรุก โดยเป้าหมายหลัก คือ การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากขึ้น, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ โดยจะเน้นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม Road Show เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสและรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง Midas เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม Midas ยังมีความได้เปรียบผลิตภัณฑ์ทั่วไปในตลาด ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่า

ลูกค้าที่สนใจฟิล์มกรองแสง MIDAS สามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธของบริษัทได้ภายในงาน MOTOR EXPO 2018 ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.- 10 ธ.ค.นี้

Avatar photo