PR News

เปิดบริการใหม่ Airbnb Plus นำร่องกรุงเทพฯ-ภูเก็ต

Airbnb แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัวบริการใหม่ Airbnb Plus ที่พักที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพและการออกแบบสวยงามนำร่อง กรุงเทพฯ -ภูเก็ต

Airbnb Plus เป็นการคัดสรรที่พักที่มีคุณภาพสูงสุด นำเสนอโดยเจ้าของที่พักที่มีรีวิวและการใส่ใจรายละเอียด ปัจุบันนักเดินทางต่างมองหาที่พักที่ไม่เหมือนใครตามคำแนะนำจากเพื่อนและผู้ทรงอิทธิพล (อินฟลูเอนเซอร์) โดยที่พัก Airbnb Plus ทุกแห่งจะได้รับการรับรองเรื่องคุณภาพจากบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นการเพิ่มการรับประกันให้แก่ผู้เข้าพักถึงคุณภาพของที่พักนั้นๆ

airbnb plus
บ้านพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยสถาปนิก ใกล้ตลาดจตุจักร

ไมค์ ออร์กิล ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน Airbnb กล่าวว่า Airbnb Plus เป็นอีกหนึ่งบริการที่โดดเด่นของ Airbnb ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวาง มีการรับรู้ถึงเจ้าของที่พักในท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้ที่ให้บริการได้เหนือกว่าในทุกๆ ด้าน โดยเปิดตัวบริการที่พักระดับใหม่ นำร่องในกรุงเทพฯ และภูเก็ต”

ปัจจุบัน Airbnb มีจำนวนผู้เข้าพักกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก การมีส่วนร่วมของเจ้าของที่พักทำให้ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สามารถเปิดตัว Airbnb Plus ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ช่วยรับรองด้านความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวก ดังที่ผู้เข้าพักคาดหวังให้มีในที่พักอีกด้วย

airbnb plus
ที่พักแนวอาร์ต ย่านทองหล่อ

Airbnb Plus นำร่องด้วยที่พัก 43 แห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในย่านที่มีนักเดินทางค้นหามากที่สุด  ที่พักโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นที่พักสวยพร้อมเจ้าของที่พักที่ยอดเยี่ยม เจ้าของที่พัก Airbnb Plus นั้นเป็นผู้ที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ (4.8+ จาก 5) และได้รับรีวิวในระดับยอดเยี่ยม

ที่พัก Airbnb Plus ได้รับการตรวจสอบและรับรองโดยเจ้าหน้าที่บุคคลที่สาม ด้วยระบบเช็คลิสต์ที่มีคะแนนกว่า 100+ คะแนนขึ้นไปที่ครอบคลุมถึงความสะอาด ความสบาย และการออกแบบ เจ้าของที่พักสามารถใช้ประโยชน์จากการอยู่ในตำแหน่งบนสุดบนแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ Airbnb ได้ในบริการที่พัก ช่างภาพมืออาชีพและการให้บริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

airbnb plus
ทาวน์เฮ้าส์โทนสีฟ้าใกล้สถานี BTS ทองหล่อ

ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญและเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับ Airbnb ในปีที่ผ่านมามีคนไทยกว่า 5 แสนคนใช้บริการ Airbnb ด้วยฤดูกาลท่องเที่ยวสูงสุดในเดือนธันวาคมนี้ Airbnb Plus จึงเป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนไทย  ในขณะเดียวกัน ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยการต้อนรับนักเดินทาง Airbnb กว่า 1.5 ล้านคน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีผู้คนมากมายจากทั่วโลกที่ใช้ Airbnb เพื่อสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทย

การเปิดตัวบริการ Airbnb Plus นี้ยังคงเป็นการสร้างให้เกิดการเดินทางสู่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง และยังต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัวกิจกรรมประสบการณ์ของ Airbnb ที่ผ่านมา และความร่วมมือกับสมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย (TBAA) และกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย (DLA)

Avatar photo