Sport

ซึ้งในน้ำใจ!เลสเตอร์เลี้ยงอาหารแฟนวัตฟอร์ด ขึ้นป้ายเชิดชูเจ้าสัววิชัย

“ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตอบแทนน้ำใจแฟนบอลวัตฟอร์ม ที่ทำป้ายยักษ์เชิดชูคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับในเกมที่ “จิ้งจอกสยาม” เปิดบ้านอัด “แตนอาละวาด” 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

leiecester1
ภาพจาก : Leicester City @LCFC

กองเชียร์”แตนอาละวาด” ที่ตามมาเชียร์ทีมรักถึงคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขึ้นป้ายขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า “ขอบคุณคุณวิชัยที่มอบความฝันให้เรา ขอให้หลับให้สบาย” ซึ่งป้ายดังกล่าวน่าจะสื่อความหมายว่าขอบคุณที่ทำให้ทีมเล็กๆอย่างวัตฟอร์ดพอมีหวังที่จะลุ้นสร้างปาฏิหาริย์เช่นเดียวกับที่เลสเตอร์เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015/16

“ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานฯเลสเตอร์ที่ได้มานั่งชมเกมด้วยจึงตอบแทนความมีน้ำใจของแฟนบอลทีมเยือนด้วยการเคลียร์บิลค่าอาหารและเครื่องดื่มในช่วงพักครึ่งให้ทั้งหมด

ทั้งนี้ มีการรายงานว่า แฟนบอล “แตนอาละวาด” กลุ่ม WFC 1881 ได้ทำการเรี่ยไรเงินเพื่อจัดทำป้ายนี้ขึ้นมาและจะบริจาคเงินที่เหลือกว่าเกือบสองพันปอนด์ให้กับมูลนิธิฟ๊อกซ์ฟาวน์เดชั่น ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อเป็น มูลนิธิวิชัย ศรีรัตนประภา เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและไว้อาลัยให้กับประธานสโมสรเลสเตอร์ผู้เป็นที่รักด้วย

Avatar photo